Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Mì Cay Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V172556
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
LILAMIGO FOOD CORNER
Điện thoại
Tel: 0932135133 - 02866839686
Email
Địa chỉ
Đ/c: 69 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4
Nội dung chi tiết

LILAMIGO FOOD CORNER

Đ/c: 69 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4

Tel: 0932135133 - 02866839686

Bạn có biết món ăn “HOT” nhất tại Sài Gòn hiện nay là gì không? Xoài lắc hay bánh mì nướng muối ớt? Không! Đó là Mỳ Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc – Một món ăn HOT theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tưởng chừng như chỉ thích hợp với những ngày se lạnh, với khí hậu ôn đới của Hàn Quốc, nhưng món mỳ cay Hàn Quốc vẫn tạo nên một cơn sốt, khiến hàng dài những người chờ xếp hàng thưởng thức tại Sài Gòn.

Với bảy cấp độ, mì cay kiểu Hàn Quốc hiện đang là món ăn “làm mưa làm gió”, khiến rất nhiều thực khách nhất là giới trẻ mê mẩn. Nằm ngay trung tâm quận 10, Lilamigo Food Corner là địa chỉ nổi tiếng với món mỳ cay, điểm tâm, cơm trưa văn phòng cùng nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn khác. Quán sở hữu không gian thoáng đãng, mát mẻ với những chiếc bàn bằng gỗ mộc mạc, dân dã mang đến cho bạn những giây phút vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Giữ đúng điệu hương vị Hàn Quốc, món Mỳ cay tại Lilamigo Food Corner sẽ không làm bạn thất vọng. Tô mì được bưng ra sẽ khiến bạn bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu đỏ của nước dùng, màu vàng của sợi mì, màu xanh của rau, cùng những loại hải sản lấp ló bên trong. Sự hấp dẫn của tô mỳ cay đặc biệt Hàn Quốc đến từ những nguyên liệu phong phú, tươi ngon của mực, tôm, thịt bò kết hợp với các loại rau xanh và sợi mì vàng trong, dai vẫn giữ được cảm giác sần sựt ngay khi cắn. Nhưng điều đặc biệt nhất chính là ở nước dùng "cay xé lưỡi, cay toát mồ hôi hột".

Chiều lòng thực khách, Lilamigo Food Corner mang đến 7 cấp độ cay đồng giá 39k để lựa chọn. Với những khách chỉ quen với vị cay nhẹ thì nên chọn cấp độ 1, cao hơn một chút là cấp độ 2, 3. Còn nếu bạn là một “thực thủ” ăn cay thì hãy chọn cấp độ 4, 5 để thử khả năng của mình. Nhưng dù chọn cấp độ nào thì khi hơi nóng sộc lên mũi bạn cũng sẽ cảm nhận được chất cay xè len vào tận mắt và miệng.

Ngoài mì cay, Lilamigo Food Corner còn phục vụ các món ăn nhẹ, cơm văn phòng thường xuyên thay đổi món theo ngày. 

Thịt kho trứng

Gà kho gừng

Cá kèo kho

Sườn heo

Rau củ luộc

Đùi gà chiên

Hoành Thánh chiên

Tôm cuộn khoai tây

Đặc biệt, bạn còn thưởng thức những ly nước thơm ngon, thanh mát, giải nhiệt và giúp trung hòa món ăn.

Đến với quán, khách hàng không chỉ hài lòng với thức ăn ngon, không gian thoáng mát mà còn thật sự bị chinh phục bởi phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây. Với những ưu điểm trên, chắc chắn Lilamigo Food Corner sẽ để lại những ấn tượng tốt với những ai từng ghé qua

LILAMIGO FOOD CORNER

Đ/c: 69 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4

Tel: 0932135133 - 02866839686

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục