Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Mì Kéo Sợi Kungfu Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V277672
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2019
Hết hạn
23/06/2020
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0907123232
Điện thoại
0907123232
Email
Địa chỉ
0907123232
Nội dung chi tiết

BÌNH AN MÌ KÉO

Đ/c: 271 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân 

Tel: 0907123232 

Sài Gòn phồn hoa đô hội là thành phố tập trung rất đông dân cư từ khắp nơi đổ về. Trong đó, phải nói đến cộng đồng người Hoa di cư vào Việt Nam từ nhiều thế kỷ trước. Theo chân họ là những tinh hoa ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn như: hủ tiếu, sủi cảo, hoành thánh, chè hột gà trà… nổi bật nhất là món mì tươi kéo sợi.

Mì là một món ăn truyền thống trong nền ẩm thực Châu Á, đặc biệt nó làm tôn vinh nên nền ẩm thực của người Trung Hoa. Và món được người Hoa yêu thích nhất đó là món Mì Kéo Sợi. Đây được xem là một tuyệt phẩm ẩm thực của Trung Hoa. Người Trung Hoa có quan niệm, những sợi mì có dạng tròn, dài và mảnh có ý nghĩa sẻ mang tới cho họ một cuộc sống trường thọ và may mắn. Chính vì vậy, những sợi mì của họ luôn đảm bảo các yếu tố: mềm, dẻo, dai và có vị giòn rất đặc trưng.

Thực khách khi vào quán sẽ được chứng kiến trực tiếp những "tuyệt chiêu" chế biến của đầu bếp từ tảng bột thành những sợi mì dai ngon để thưởng thức.

Thưởng thức món kungfu mì kéo độc đáo này mới cảm nhận được nó khác biệt như thế nào so với món mì được chế biến thông thường khác. Quả thật, vừa mới đem tô mì đến đã cảm nhận được mùi thơm lạ đặc trưng của mì kéo theo kiểu kungfu. Sợi mì dai, giòn một cách tự nhiên, và đặc biệt không bao giờ bị nở cho dù bạn ăn thật chậm. Nước lèo hòa quyện với sợi mì và một số món đi kèm, sủi cảo tạo nên những nét riêng biệt chỉ mì kéo kungfu mới có.

Sợi mì được kéo một cách khéo léo và được pha trộn theo công thức riêng nên có độ dai vừa phải, có mùi thơm chứ không nặng mùi bột mì như nhiều nơi khác. Quán có đủ các món như mì sủi cảo, hoành thánh và các món điểm tâm HongKong.

Thêm một điểm đặc biệt sẽ khiến bạn an tâm hơn khi thưởng thức các món ăn tại Bình An Mì Kéo, đó là tất cả các món trong thực đơn đều không sử dụng hóa chất gây hại cho sức khỏe, mà chỉ tận dụng vị thanh ngọt tự nhiên từ các loại nguyên liệu, rau củ, rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Đến với Bình An Mì Kéo, bạn không chỉ đã mắt, no lòng mà còn được bổ sung nhiều giá trị dinh dưỡng từ món ăn.

Chúc các bạn có những bữa ăn ngon miệng tại Bình An Mì Kéo nhé!

BÌNH AN MÌ KÉO

Đ/c: 271 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân 

Tel: 0907123232 

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục