Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Mì Quảng Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V271103
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2019
Hết hạn
23/05/2020
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909237007
Điện thoại
0909237007
Email
Địa chỉ
0909237007
Nội dung chi tiết

MÌ QUẢNG 258

Đ/c: 50 Hồ Bá Kiện, P.15, Quận 10 

Tel,Zalo: 0909237007

Giờ mở cửa: 7h30 - 20h00

Giao hàng qua Now.vn...

 
Xứ Quảng không chỉ thu hút khách du lịch bởi các danh lam thắng cảnh, non nước hữu tình mà còn gây ấn tượng ở phong cách ẩm thực đặc sắc với nhiều món ăn ngon nổi tiếng đất Quảng mà nhiều người thưởng thức qua một lần đều phải nhớ mãi. Mì Quảng 258 đã ra đời để đáp ứng nhu cầu ẩm thực và giúp cho những người con đất Quảng xa quê có cơ hội tìm lại hương vị các món ăn khó quên. Nếu là một tín đồ sành ăn ưa chuộng các món Quảng tại Sài Thành thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực hấp dẫn lần này.

Nguyên liệu để làm nên tô mì Quảng không chỉ có thành phần sợi mì Quảng được làm từ loại gạo đặc trưng của người xứ Quảng, tôm, thịt… được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon, mềm ngọt mà còn chất chứa trong món ăn là cả tấm chân tình của người sáng tạo nên món ăn, với mong muốn gửi gắm trọn vẹn hương vị mì Quảng nguyên gốc đến với mọi thực khách. Từ khâu chế biến đến nêm nếm gia vị đều được quán thực hiện theo từng bước đúng phong cách ẩm thực truyền thống, giữ được vị nguyên chất của món ăn và cũng nhờ đó mà khẳng định được thương hiệu mì Quảng của Mì Quảng 258.

 Mì quảng xương 35k

Mì Quảng 258 đã kết hợp được một cách tinh tế và hài hòa các yếu tố này để tạo nên tô mì thơm ngon đến nức lòng người. Mì Quảng 258 với bí quyết gia truyền với chất lượng được đánh giá uy tín đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Một đặc điểm thành công nữa chính là ở khâu chọn nguyên liệu. Được biết sợi mì được làm từ bột gạo nguyên chất, đảm bảo giữ nguyên được độ thơm ngon, dẻo mềm của hạt gạo, thịt heo, thịt gà, tôm cùng vậy, đảm bảo tươi ngon và sạch sẽ. Đặc biệt con tom ở quán rất to và tươi. Nước dùng đậm đà hương vị thích hợp cho người miền trung và người sài gòn. Các nguyên liệu được ướp từ dầu phụng từ Quảng nam.

Mì tôm thịt trứng cút 35k

Trên bề mặt của tô mì Quảng được xắp nhiều hành phi, đậu phộng, thịt nhìn rất thu hút. Đừng ngần ngại mà đưa đũa mì đầu tiên vào miệng mà cảm nhận bạn nhé. Hương vị bùi bùi mà thơm thơm của đậu phộng, vị mềm dai của sợi mì sóng sánh cùng màu nước đậm vị. Tuyệt vời hơn nữa là lượng nước dùng trong bát mì lại không hề lõng bõng chút nào, như nhiều tô mì quảng của nhiều quán khác, mà lại rất đậm đặc và sóng sánh.

Mì sườn trứng cút 35k

Mì gà trứng cút 35k

Ăn mì Quảng mà thiếu rau sống ngon sẽ không ngon miệng. Rau sống ăn đúng điệu phải là hỗn hợp nhiều loại, từ cây cải con non mơn mởn, lá hún lủi thơm ngon, cọng giá dài của người miền Trung, xà lách, bắp chuối, rau quế… Bánh tráng nướng giòn cũng là một điểm cộng của Mì Quảng 258. Có người cứ để nguyên nửa cái bánh tráng rồi cắn một miếng, lùa một đũa mì. Có người bóp bánh nhỏ ra, dùng đũa trộn đều vừa ăn vừa cắn miếng ớt xanh đủ cay cay hít hà.

Mì thập cẩm có bò 50k

Mì thập cẩm có bò 50k

Hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đáng báo động, vì vậy nếu bạn muốn tìm một quá mì quảng vừa ngon, vừa đảm bảo không gian ấn tượng và đảm bảo vệ sinh thì hẳn Mì Quảng 258 sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn. Không gian rộng rãi với sự bày xếp gọn gàng, quán còn ấn tượng bởi sự sạch sẽ cũng như lịch sự của quán.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay Mì Quảng 258 đế thưởng thức các món ăn ngon đến từ Xứ Quảng!

MÌ QUẢNG 258

Đ/c: 50 Hồ Bá Kiện, P.15, Quận 10 

Tel,Zalo: 0909237007

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục