Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Mì Sườn Kho, Bò Kho, Hoành Thánh Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V390182
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
17/09/2020
Hết hạn
17/09/2021
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MÌ SƯỜN KHO NGÔ QUYỀN
Điện thoại
0937368217
Email
Địa chỉ
192 Ngô Quyền, P.8, Quận 10
Nội dung chi tiết

MÌ SƯỜN KHO NGÔ QUYỀN

Đ/c: 192 Ngô Quyền, P.8, Quận 10 

Tel: 0937368217

Giờ mở cửa: 24/24

Mì là món ăn quen thuộc của người Việt. Tại Sài Gòn có những quán mì trứ danh có thể làm hài lòng bất cứ thực khách nào, kể cả những người khó tính nhất. Nếu bạn cũng yêu thích món mì và muốn thưởng thức những tô mì thật ngon thì quán dưới đây là điểm bạn nên đến để thưởng thức.

Quán mì sườn kho ở đường Ngô Quyền ( Q.10) đã bán nhiều năm nay, nổi danh với món mì sườn kho ngon “nhức nách”. Món mì sườn kho được chế biến công phu, người nấu không chỉ nêm nếm gia vị vừa miệng mà còn canh vừa lửa, đưa vào lượng nước phù hợp để có thể chế biến ra được hương vị thơm ngon đặc trưng.

Sợi mì tại quán tươi thơm, nước lèo sóng sánh, đậm đà cũng mang đến sự hấp dẫn, ngon miệng cho món ăn. Mì sườn kho, điểm nổi bật là phần nước dùng hơi sánh cùng những miếng sườn non được kho mềm và đậm đà. Với món này có lẽ bạn không cần phải nêm nếm gì nhiều bởi tự thân miếng sườn và nước dùng đã đủ độ đậm đà rồi. Một cách ăn khá thú vị, nếu không nói là hiếm thấy ở Sài Gòn.

Ngoài ra quán còn có các món khác như Hủ tiếu mì sụn, Hủ tiếu sườn, Mì bò kho...

Dù lựa chọn hủ tíu xương, sụn, tôm... bạn đều cảm nhận được hết vị ngon trọn vẹn của từng món ăn, vì cách chế biến, gia giảm vị, nguồn thực phẩm tươi ngon của quán đã làm món ăn trở nên thơm ngon, đậm đà. Hủ tiếu sườn thơm ngon, vị đậm đà, kết hợp sợi hủ tíu mềm, dai dai, thưởng thức kèm các loại rau ăn kèm, góp thêm màu sắc cho bữa điểm tâm của bạn trở nên phong phú và hấp dẫn hơn.

Tô hủ tiếu mì tại đây hấp dẫn nhất phải kể đến là nước lèo. Người đầu bếp phải sử dụng nước được ninh từ xương ống, có vị ngọt đậm mà thanh, rất tinh tế, tự nhiên, chứ không phải vị ngọt đến từ gia vị nêm nếm. Sợi hủ tiếu, sợi mì lại phải là loại hủ tiếu, mì trứng tươi, chỉ cần trụng nhanh qua nước sôi là đã mềm. Rưới lên một ít mỡ hành phi, sợi mì vàng ươm, bóng loáng hòa quyện cùng những sợi hủ tiếu trắng ngần, cái dẻo cái thơm đã có thể cảm nhận được bằng mắt. Thành phần của tô hủ tiếu mì thập cẩm cũng hoành tráng không kém với đủ loại: thịt bằm, tim, tôm... khiến thực khách chỉ nhìn thôi đã muốn được thưởng thức ngay rồi.

Với không gian thoáng mát quán sẽ tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng nhẹ nhõm và thư thái khi thưởng thức các món ăn tại đây. 

MÌ SƯỜN KHO NGÔ QUYỀN

Đ/c: 192 Ngô Quyền, P.8, Quận 10 

Tel: 0937368217

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục