Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Món Hà Nội Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V238635
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2018
Hết hạn
22/12/2019
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0833303030
Điện thoại
0833303030
Email
Địa chỉ
0833303030
Nội dung chi tiết

Mộc Trầm Quán

Đ/c: 270/115 Phan Đình Phùng, P.1, Q.Phú Nhuận

Thời gian hoạt động: 9h30 - 21h30 hàng ngày

Fanpage: Mộc Trầm

Tel: 0833303030

Giao hàng tận nơi. Đặt qua Now.vn

Giữa lòng Sài Thành sôi động, những món ngon Hà Nội đậm đà hương vị quê đã trở thành đặc sản khiến ai đã từng thưởng thức sẽ phải lưu luyến. Lưu luyến vì chính cái hương vị rất đặc biệt của vùng đất thủ đô, lưu luyến vì bắt gặp những hương vị thân quen mà ta đã từng vài lần thưởng thức. Là chốn riêng dành cho những ai muốn khỏa lấp nỗi nhớ quê bằng những món ngon của một thời gắn bó, Mộc Trầm Quán - một địa chỉ ẩm thực bạn không thể bỏ qua.

Khi tâm hồn đã trở nên hòa nhập với không gian chân chất “hương quê” bình dị, bạn sẽ được thiết đãi những món ngon đậm đà, thơm ngon để càng thêm yêu, thêm quyến luyến những hương vị Hà Nội ấm áp. Thực đơn quán bao gồm: Bún đậu mắm tôm, Bún chả, Cá chép om dưa, Chân giò xông khói, Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, Nước sấu, Trà tắc… được chế biến công phu theo đúng hương vị thủ đô.

Một suất bún đậu thập cẩm đầy đủ của quán gồm có bún, đậu, chả cốm, thịt bắp. Phần đậu, linh hồn của món ăn được rán ngập trong mỡ sẽ phồng to và tạo cảm giác ngon mắt cho người ăn. Đậu rán rồi để cho ráo mỡ nhưng vẫn nóng hổi, bên ngoài giòn tan mà bên trong vẫn mềm, ngậy. Chả cốm và thịt luộc thơm ngon. Bún lá được cắt miếng vừa ăn. Rau sống tươi xanh, mơn mởn, bày trí bắt mắt. Quan trọng nhất của món bún đậu mắm tôm chính là mắm tôm. Mắm tôm được pha chế vừa ăn, rưới thêm chút mỡ nóng, thêm một chút chanh tươi và ớt cắt lát mỏng, đánh bông lên, mùi thơm rất kích thích vị giác. Phần ăn được trình bày trên một chiếc mẹt tre lót lá chuối để làm tăng nét dung dị, dân dã cho món ăn.

Bún chả - món ăn đặc sản của Hà Nội đã chinh phục rất nhiều thực khách trên khắp mọi miền. Để có được tô bún chả ngon, miếng chả phải được nướng trên than hoa, chín vừa, thơm, ngậy. Thịt được chọn thường là thịt ba chỉ hoặc thịt nách. Thịt phải được ướp tẩm kỹ lưỡng, miếng thịt thơm, vừa chín tới, màu sắc vàng rộm, vừa giòn vừa dẻo. Vừa bước chân vào Mộc Trầm Quán, khứu giác của bạn ngay lập tức được đánh thức bởi hương thơm dậy mùi của những miếng thịt đang cháy xèo xèo trên những bếp than đỏ rực.

Mộc Trầm Quán sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, qua quá trình chọn lựa kỹ càng và được thực hiện bởi đầu bếp am hiểu hương vị gốc của món ăn nên giữ được chất Bắc đặc trưng. Thực khách được dùng bữa trong một không gian ấm cúng, gọn gàng sạch sẽ và thoải mái. Bên cạnh đó, bạn còn cảm thấy vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo của nhân viên.

Bạn chưa có dịp ra Hà Nội thủ đô 1000 năm văn hiến của nước ta để thưởng thức các món ăn đặc sản? Mộc Trầm Quán sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn.

Mộc Trầm Quán

Đ/c: 270/115 Phan Đình Phùng, P.1, Q.Phú Nhuận

Thời gian hoạt động: 9h30 - 21h30 hàng ngày

Fanpage: Mộc Trầm

Tel: 0833303030

Giao hàng tận nơi. Đặt qua Now.vn

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục