Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Nem Nướng Ngon Ở Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V237615
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2018
Hết hạn
19/12/2019
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0934011155
Điện thoại
0934011155
Email
Địa chỉ
0934011155
Nội dung chi tiết

NEM NƯỚNG LAN PHÚC

Đ/c: 157 Nơ Trang Long, P.12, Quận Bình Thạnh

Tel: 0934011155

Giao hàng tận nơi

Facebook : Nem Nướng Lan Phúc

CN2: 26/6/5 Phạm Văn Đồng, P.3, Q.Gò Vấp (gần vòng xoay Công viên Gia Định)

*** CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

Nem nướng đã trở thành một món ăn quen thuộc và được thực khách ở khắp mọi miền đất nước yêu thích Tại Sài Gòn. Ở Sài Gòn không quá khó để tìm ra quán nem ngon biến hóa theo nhiều các chế biến khác nhau theo từng vùng miền.

Nằm trên đường Nơ Trang Long, P.12, Quán Nem Nướng Lan Phúc là địa chỉ ẩm thực quen thuộc đối với nhiều người.  Quán Nem Nướng Lan Phúc là đặc sản Đà Lạt, quán có tuổi đời hơn 20 năm, quán có máy lạnh mát mẻ. Nem nướng là đặc sản tuyệt ngon vệ sinh an toàn.

Đến với quán bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon , độc đáo của quán.

Nhưng Nem nướng chính là thành phần chính tạo nên cái hồn của món ăn này. Thịt nạc heo tươi, còn nóng hổi sẽ được xay nhuyễn với tỏi, đường, bột nêm, nước mắm ngon, sau đó được vo thành những cây để nướng. Khi nướng, đầu bếp sẽ khéo léo để món ăn có độ vàng vừa phải, bắt mắt mà không bị cháy khét, như vậy vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa giúp món ăn dậy mùi thơm hấp dẫn.

Nem nướng ở đây đã đạt đến trình độ ẩm thực Đà Lạt nức tiếng. Được làm từ thịt xay, tẩm ướp gia vị thơm, ngọt khi ăn thường cuộn kèm bánh tráng, rau xà lách, rau thơm, củ hành tím, chuối, chấm kèm thứ nước chấm đặc biệt chỉ nơi này mới có. Nem nướng khi ăn có cảm giác thơm, béo béo, thanh, ngọt ăn mãi không thấy ngán.

Tất cả các loại rau xanh tại quán đều vô cùng tươi ngon. Đặc biệt, nem nướng sẽ được chấm với phần nước chấm được phác hết heo công thức gia truyền vừa ngon vừa bắt mắt, giúp cho hương vị món ăn them hoàn hảo. Cuộn một miếng bánh tráng với nem nướng, rau sống và chấm cùng nước chấm, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị - vị ngọt của nem, vị giòn của rau sống và vị bùi của nước chấm… tất mang đến một trải nghiệm ẩm thực thật khó quên cho bạn.

Đến với Quán Nem Nướng Lan Phúc bạn sẽ ấn tượng ngay bởi một không gian sạch sẽ, tạo cho thực khách cảm giác gần gũi, dễ chịu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo của quán chắc chắn sẽ mang đến bạn những phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất.

***MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHI NHÁNH 2:

NEM NƯỚNG LAN PHÚC

Đ/c: 157 Nơ Trang Long, P.12, Quận Bình Thạnh

CN2: 26/6/5 Phạm Văn Đồng, P.3, Q.Gò Vấp

Tel: 0934011155

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục