Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Nhậu Cổng Xe Lửa Số 8 Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V374500
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
08/07/2021
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0904809058
Điện thoại
0904809058
Email
Địa chỉ
0904809058
Nội dung chi tiết

QUÁN NHẬU 63

Đ/c: 93 - 95 Trần Khắc Chân, P.9, Phú Nhuận

Thời gian hoạt động: 15:30 - 02:00 sáng

Tel: 0904809058

Nói về độ “ăn chơi” hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến thành phố Sài Gòn năng động, nhộn nhịp. Ở đây có vô số các quán ăn chơi và nhậu cho mọi người. Người Sài Gòn làm hết sức và chơi hết mình nên sẽ không quá ngạc nhiên khi chiều nào bạn cũng thấy mọi người thường tụ tập nhau một tí sau khi tan làm rồi mới về nhà. Vậy nếu đến Sài Gòn một lần chắc chắn bạn sẽ được “chủ nhà” dẫn đi ngay những quán nhậu bình dân dưới đây đấy.

Quán Nhậu 63 - hay còn được khách hàng gọi là quán nhậu cổng xe lửa số 8 ở Trần Khắc Chân, Phú Nhuận là cái tên được nhiều người lựa chọn là quán nhậu bình dân yêu thích. Không gian quán không quá rộng nhưng rất sạch sẽ và thoáng đãng. Nhưng với những buổi chiều đi nhậu vui cùng anh em bạn bè hẳn cũng chỉ cần một không gian bình dân như Quán Nhậu 63 là đủ rồi.

tôm tái mắm nhỉ

ếch phóng thòong

bò muối kiến

giò heo muối chiên giòn

tu hài nướng mỡ hành

cá chép nấu riêu

Món ăn của quán khá được đầu tư dù chỉ là một quán nhậu bình dân. Không chỉ ngon, nguyên liệu của quán cũng được lựa chọn và tẩm ướp kĩ lưỡng. Quán có khá nhiều món từ hải sản đến thịt dê, thịt lợn hay thịt bò và được chế biến với nhiều phương pháp khác nhau như nướng, chiên, hấp, xào… khiến bạn cứ thích mê mệt.

 

 

 

 

Ví như món Cá lóc hấp bầu - món đặc sản nổi tiếng của vùng đất Nam Bộ, không cầu kì, đắt đỏ mà thu hút người ăn bằng chính những nguyên liệu, những hương vị tự nhiên, dân dã nhất. Cá lóc hấp mềm ngọt, thấm gia vị đậm đà, ăn với cơm hoặc cuốn chút rau sống, bún tươi, chấm vào chén nước mắm chua chua ngọt ngọt ăn chỉ no chứ không bao giờ chán.

Hay món Ếch nướng muối ớt được nhiều người lựa chọn bởi hương vị thơm ngon, từng thớ thịt mềm ngọt, giòn ruộm thấm đẫm gia vị đặc biệt là vị mặn mòi của muối ớt sẽ rất hấp dẫn vị giác nó còn là món ăn dân dã, hay xuất hiện trên các bàn nhậu của cánh mày râu. Dĩ nhiên, cũng không ít chị em phụ nữ ‘chết mê chết mệt’ món nướng này.

Bạn nào mà mê món mực nướng thì phải tới Quán Nhậu 63. Chưa kể, đây còn là món nhậu lai rai mà các đấng mày rau cực kỳ ưa chuộng nữa. Những lát mực với màu sắc bắt mắt, giòn sần sật, vị cay đậm đà cùng hương thơm thơm phức chắc chắn sẽ khiến bạn khó kìm lòng được.

Các món lẩu của quán cũng được đánh giá cao. Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu chua cay, thơm phưng phức.

Mặc dù là quán nhậu bình dân thế nhưng cả khách hàng và nhân viên đều rất lịch sự, vệ sinh cũng rất sạch sẽ. Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi để họp nhóm thì đừng bỏ qua Quán Nhậu 63 nhé!

.

QUÁN NHẬU 63

Đ/c: 93 - 95 Trần Khắc Chân, P.9, Phú Nhuận 

Tel: 0904809058

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục