Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Nước Ép Trà Trái Cây Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V405225
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
26/11/2020
Hết hạn
26/11/2021
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SALA JUICE & TEA DỨA
Điện thoại
0799799077 - 0948149479
Email
Địa chỉ
28 Bắc Hải, P.6, Quận Tân Bình
Nội dung chi tiết

Đ/c: 28 Bắc Hải, P.6, Quận Tân Bình

Thời gian mở cửa: 08g30 - 22g00

Tel: 0799799077 - 0948149479

Ship qua Now, Foody, Baemin, Grabfood, Loship

Với ưu điểm được làm từ nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe, các loại thức uống làm từ trái cây đã nhanh chóng được  các khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn.

Nước ép trái cây tại Sala Dứa với tiêu chí 4 không: Không đường, Không nước, Không chất bảo quản, Không chất tạo màu. Nước ép nguyên chất từ rau củ quả tươi hoàn toàn nên nước ép luôn có 1 màu sắc rực rỡ bắt mắt. Có lẽ đây là một trong số ít quán nước ép mà bạn có thể cảm nhận được vị tươi và nguyên chất của hoa quả.

Mỗi vị trái cây đem lại hương vị khác nhau nhưng tựu chung lại có thể khen ngợi bằng 1 từ “ngon”. Không chỉ trái cây mà các loại nước ép từ rau củ của Sala Dứa cũng được các chị em phụ nữ hứng thú. Nghe nước ép từ rau củ có vẻ khó uống, nhưng không khi thử bạn sẽ thấy nó thực sự tuyệt vời.

Những ly nước ép trái cây nguyên chất của Sala Dứa mang đến cho chúng ta hương vị ngon ngọt, thơm mát và tươi sạch. Nước ép trái cây rất được ưa chuộng, đặc biệt là các chị em văn phòng; các bạn bị mụn, nội tiết tố; các bạn đang ăn kiêng với thức uống không đường; các bạn tập thể hình, gym, yoga... hầu hết tất cả các khách yêu nơi đây đều muốn có vóc dáng thon gọn, làn da trắng sáng và cơ thể khoẻ mạnh.

Trái cây được xếp nguyên trên bàn, tươi ngon và thơm lừng, khi nào khách gọi thì sẽ lấy từ đó đem đi ép nước. Ngoài bán nước ép trái cây thì ở đây còn có Trà trái cây, có khá nhiều lựa chọn hợp lý cho bạn vào những ngày nóng bức như những ngày này.

Nước được ép nguyên chất từ rau củ, trái cây tự nhiên bởi vậy nước ép sẽ giữ được trọn vẹn nhất chất dinh dưỡng vốn có. Chỉ khi khách gọi, quán mới tiến hành ép nước bởi thế ly nước của quán luôn tươi mát.

Quán thường có những chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn dành tặng các khách hàng thân yêu khi đến với Sala Dứa. Nếu muốn biết thêm thông tin, cứ ghé vào fanpage của Sala Dứa nhé!

Sala Dứa luôn đưa tiêu chí sức khỏe khách hàng lên đầu, chú trọng đến cảm nhận, sự góp ý chân thành để quán hoàn thiện hơn. Mong rằng quán Sinh tố - Nước ép Sala Dứa sẽ là địa chỉ quen thuộc để các bạn ghé đến thường xuyên.

SALA JUICE & TEA DỨA

Đ/c: 28 Bắc Hải, P.6, Quận Tân Bình

Tel: 0799799077 - 0948149479

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục