Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Nướng Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V238633
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2018
Hết hạn
22/12/2019
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0703800897
Điện thoại
0703800897
Email
Địa chỉ
0703800897
Nội dung chi tiết

Quán Nướng Tản Đà

Thời gian: 5h - 16h: Phở; 17h - 23: Đồ nướng

Đ/c: 005 Tản Đà, P.10, Quận 5

Tel: 0703800897

“Nhất nướng, nhì chiên, tam xào, tứ nấu", câu ca ông cha đúc kết bao đời vẫn đúng. Quả thật, dù là món nướng dân dã đồng quê, củ khoai miếng sắn, bàn ăn giản đơn kê tạm nơi vỉa hè hay trong những nhà hàng sang trọng, bày biện lịch sự thì món nướng cũng đều có sức hấp dẫn riêng. Trên bàn ăn, món nướng xuất hiện bao giờ cũng là tâm điểm của sự chú ‎và đương nhiên nó cũng là món hết trước tiên gây “thòm thèm” cho người thưởng thức.

Đến với Quán Nướng Tản Đà, thực khách sẽ được thưởng thức món nướng ngon đúng điệu, chút cháy xém, bùi bùi, mỡ cháy xèo xèo hấp dẫn thì thật là ngon. Điểm đặc biệt tại Quán Nướng Tản Đà là đồ nướng vô cùng hấp dẫn và đầy đặn với nhiều loại nguyên liệu cực hấp dẫn để các bạn thỏa sức thưởng thức, lai rai bên gia đình, bạn bè: hào, bạch tuột cánh gà, chim cút, lưỡi heo... Quây quần bên nhau sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, cùng nhau tâm sự, bên cạnh là những món ăn tuyệt ngon cùng với những ly bia lành lạnh. Một cảm giác bình yên mà chắc chắn không ai có thể cưỡng lại được.

Quán Nướng Tản Đà trở thành địa chỉ ẩm thực bỏ túi của đông đảo quý thực khách không chỉ sức hấp dẫn vốn có của các món nướng mà còn níu kéo bởi hương vị rất riêng, rất đặc trưng mà không phải nơi nào cũng có. Từ nguyên liệu tươi ngon qua khâu chế biến và tẩm ướp hương vị, Tản Đà đã mang đến cho bạn những món ăn tuyệt ngon, đúng điệu, ngay cả đối với những thực khách khó tính cũng phải “gật gù cái đầu”.

Quán Nướng bán vào lúc 17h nên buổi sáng nơi đây phục vụ món phở điểm tâm sáng. Những tô phở với sợi bánh phở mềm thơm, nước dùng thanh ngọt được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh thực phẩm không chỉ giúp bạn ăn ngon mà còn bổ sung năng lượng dồi dào cho cơ thể, xứng đáng là bữa điểm tâm hấp dẫn cho khởi đầu ngày mới thật suôn sẻ. Khi nấu phở, nước lèo trong phở được nấu theo công thức riêng của quán, hầm từ các loại xương heo, xương bò và nêm nếm gia vị vừa ăn để bạn đủ cảm nhận độ thanh ngọt. Tô phở được dọn lên có đầy đủ thịt bò, nạm, bò viên... săn chắc, ít mỡ kết hợp với nước lèo ngọt thơm dịu ăn kèm với rau huế, giá, ớt và chanh tươi sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn.

Tọa lạc 005 Tản Đà, Quận 5, Quán Nướng Tản Đà là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ nướng với thực đơn phong phú hấp dẫn cùng mức giá vô cùng phải chăng. Thưởng thức đồ nướng trong một không gian thoáng mát, thoải mái sẽ khiến bạn cảm nhận trọn vẹn hương thơm của các đồ nướng được chủ quán kì công tẩm ướp kĩ lưỡng, buổi đi chơi sẽ thêm phần thú vị, hấp dẫn.

Quán Nướng Tản Đà

Thời gian: 5h - 16h: Phở; 17h - 23: Đồ nướng

Đ/c: 005 Tản Đà, P.10, Quận 5

Tel: 0703800897

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục
Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió  (1714999982)