Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Đêm Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V409853
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ỐC ĐÊM TÂY SƠN
Điện thoại
0349336107
Email
Địa chỉ
61 Tây Sơn, P. Tân Quý, Tân Phú
Nội dung chi tiết

ỐC ĐÊM TÂY SƠN

Đ/c: 61 Tây Sơn, P. Tân Quý, Tân Phú

Giờ mở cửa: 17g00 - 23g00

Tel: 0349336107

Ốc từ lâu đã trở thành món ăn vặt đáp ứng đủ ba tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” mà bất cứ ai, lứa tuổi nào cũng ưa thích. Nói đến món ốc, ai cũng tự “ghim trong đầu” mình là món ăn vặt thơm nức mũi mùi nước chấm gừng xả, cái hơi nóng từ những bát ốc nhỏ - to, có ngọn.

Nếu muốn tìm một địa chỉ ăn ốc ngon ở Sài Gòn thì Ốc Đêm Tây Sơn là một lựa chọn không tồi đâu nhé. Quán có không gian vỉa hè bình dân thoáng đãng, phục vụ tận tình và thực đơn phong phú nên có thể chiều lòng mọi thực khách dù là khó tính nhất.

Điểm cộng của Ốc Đêm Tây Sơn là bạn có thể đích thân chọn những “chú” ốc yêu thích của mình rồi đưa cho quán chế biến và chỉ khi khách gọi mới làm nên lúc nào món ăn cũng nóng hổi và đậm đà hương vị, cực kỳ hấp dẫn.

Quán ốc hấp dẫn ở Sài Gòn này có chục loại ốc tươi ngon khác nhau để thực khách lựa chọn mà không sợ trùng lặp, như là: ốc tỏi nướng, sò điệp nướng phô mai, sò lông và sò dẹo nướng mỡ hành, càng ghẹ rang muối ớt, ốc hương xào tỏi, ốc bươu hấp sả… Hương vị thì cực kỳ thơm ngon và đậm đà nên ăn một lần là nhớ hoài không quên cho xem.

Thêm món “khoái khẩu” nữa đó là càng ghẹ rang muối với những chiếc càng “siêu khủng” đỏ au, chắc thịt và lớp muối ớ vàng ươm, cay “xoắn lưỡi” phủ bên ngoài, chắc chắn sẽ chinh phục thực khách ngay từ miếng thử đầu tiên cho xem.

Nếu bạn là "fan cuồng" của những chú ốc mập mạp, béo ngậy và thơm ngon thì đừng bỏ qua Ốc Dêm Tây Sơn địa chỉ ăn ốc ngon ở Sài Gòn đấy nhé!

ỐC ĐÊM TÂY SƠN

Đ/c: 61 Tây Sơn, P. Tân Quý, Tân Phú

Tel: 0349336107

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục