Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Ngon Khu Công Nghiệp Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V305740
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2019
Hết hạn
14/10/2020
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903803895
Điện thoại
0903803895
Email
Địa chỉ
0903803895
Nội dung chi tiết

QUÁN ỐC BÀ TƯ

Đ/c: 238 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Tel: 0903803895

Giờ mở cửa: 15h - 24h

Nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật...

Quán ốc là một trong số những quán ăn phải nói là nhiều nhất tại Sài Gòn. Bất cứ quận, huyện, khu phố nào cũng thấy có quán ốc và nhộn nhịp nhất là khi thành phố đã lên đèn. Hôm nay Diadiemanuong.net.vn muốn chia sẻ cùng các bạn một quán ốc ngon tại Quận Tân Phú để mọi người cùng khám phá nhé.

Trong hình ảnh có thể có: cây, bầu trời và ngoài trời

Nằm trên con đường Tây Thạnh với khá nhiều hàng quán, bạn sẽ bắt gặp một quán ốc lúc nào cũng đông đúc khách. Đó chính là Quán Ốc Bà Tư. Quán khá rộng, ngồi thoáng mát, vừa ăn vừa nhìn xe chạy qua lại cũng vui vui. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cũng từ một loại ốc nhưng với phương pháp chế biến và gia vị khác nhau cũng có thể cho ra những món ăn cực độc đáo. Từ cách chế biến đơn giản nhất như hấp, luộc đến các cách chế biến cầu kỳ như xào, chiên bơ, rang, nướng... đều tạo nên sức hấp dẫn riêng của mỗi món ốc. Món thì chế biến với muối ớt dành cho tín đồ ăn cay, món sốt bơ tỏi béo ngậy dành cho các bạn ăn không ngại béo, món hấp với sả thơm lừng…

Các loại hàu nướng là món luôn được thực khách ưa chuộng tại quán. Hàu tươi, được làm sạch kĩ càng, các loại sốt nướng rất đậm vị được phủ lên trên mặt hàu đầy ăm ắp giúp vị hàu được tăng thêm độ ngon. Những con hàu của quán đều giữ được độ tươi sống, nên chế biến rất ngon miệng, không bị tanh hay quá mềm. 

Ốc ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng nên các con ốc khá to và đều nhau, ốc luộc giòn ngon kết hợp với nước chấm vừa miệng mang đến đủ cảm giác chua, cay, mặn, ngọt nên đã thu hút rất nhiều tín đồ của ốc và có những khách hàng ” ruột”, chỉ ăn ốc ở quán này thôi. Quán phục vụ món nào cũng ngon, các món hay được xuýt xoa nhiều nhất như ốc mỡ xào me, móng tay xào tỏi... Ngoài ra, đừng bỏ lỡ những món nướng nhé. Thưởng thức những món nướng, lai rai vài chai bên bạn bè sẽ thật tuyệt đấy.

Các món ở đây đều ngon, các món xào me ngon đến nỗi khiến bạn “thèm muốn” vét hết nước sốt me, ăn cùng hành phi thì muốn “dọn sạch” đĩa, hàu nướng béo ngậy, mấy món xào cũng hết ý. Nhất là mấy món ốc mút, dù mút con ốc "tều" cả môi nhưng bù lại ăn từ ngoài vỏ mới vào đến con ốc bên trong thì ôi thôi, ngon khỏi bàn. 

Quán Ốc Bà Tư còn có dịch vụ nhận đặt tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan công ty, và là nơi sở hữu không gian lý tưởng để bạn tổ chức các buổi họp mặt gia đình. Với không gian thoáng mát, sự phục vụ tận tình, chu đáo; hương vị hải sản tươi ngon, Quán Ốc Bà Tư không chỉ mang đến quý khách hàng những bữa ăn ngon miệng mà còn là những giây phút thư giãn thoải mái!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, bàn và ngoài trời

Nào hãy đến Quán Ốc Bà Tư để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, những món ăn đa dạng phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn, đêm và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và mọi người đang ăn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, thực vật và thiên nhiênTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và mọi người đang ăn

QUÁN ỐC BÀ TƯ 

Đ/c: 238 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0903803895

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục