Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Ngon Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V238636
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2018
Hết hạn
22/12/2019
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902831071
Điện thoại
0902831071
Email
Địa chỉ
0902831071
Nội dung chi tiết

QUÁN ỐC BIỂN

Đ/c: 81/2 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q.Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 17h - 24h

Tel: 0902831071

Với nguồn nguyên liệu tươi sống phong phú được được chuyển trực tiếp về, quán Ốc Biển là lựa chọn thông minh khi bạn muốn thưởng thức các món ăn đặc sắc được chế biến từ ốc và hải sản mà túi tiền có hạn.

Khi thưởng thức các món ăn tại quán Ốc Biển, bạn mới cảm nhận được hết được sự khác biệt từ trong khâu chế biến, hương vị và cả cách bày trí. Món ăn ngon, giá hấp dẫn, bạn sẽ hiểu vì sao người tìm đến với quán Ốc Biển nhiều như thế. Cũng với chừng ấy nguyên liệu, chừng ấy gia vị nhưng tất cả các món ăn đều thật độc đáo, đẹp mắt, chỉ cần nhìn thấy thôi, bạn sẽ muốn thưởng thức cho bằng hết.

Nghêu hấp sả với hương thơm đặc trưng của sả và vị cay cay của ớt. Đây là loại hải sản giàu dinh dưỡng, độ đạm cao nên rất tốt cho sức khoẻ. Khi ăn, bạn có thể uống thêm chút nước nghêu vì nước này rất tinh khiết, có vị ngọt của nghêu và hương thơm của sả rất hấp dẫn, kích thích vị giác.

Ốc mỡ rang me hoặc cháy tỏi là những món ăn bình dị nhưng lại hấp dẫn người ăn bởi hương vị thơm ngon mà nó mang lại. Nếu như ốc mỡ xào me thu hút người ăn ở thịt ốc dai dai thấm đẫm trong nước me chua chua ngọt ngọt thì ốc mỡ cháy tỏi vị thơm nồng cũng hấp dẫn không kém.

Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Cửu Vân, quán Ốc Biểnkhông chỉ là điểm đến cho những tín đồ đam mê các món ốc, hải sản mà còn là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, sum họp gia đình vào những dịp cuối tuần. Lựa chọn cho mình phong cách bình dân mà gần gũi, ấm cúng, quán Ốc Biểnvới không gian sạch sẽ, thoáng đãng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật thoải mái khi đến đây thưởng thức thú vui ẩm thực.

Đến đây, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn và thưởng thức những món ốc, hải sản mà mình yêu thích. Cùng với sự phục vụ tận tình, quán Ốc Biển sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

QUÁN ỐC BIỂN

Đ/c: 81/2 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q.Bình Thạnh

Thời gian hoạt động: 17h - 24h

Tel: 0902831071

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục