Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ốc Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V172979
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
640
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Ốc KIM MY
Điện thoại
Tel: 0907279186
Email
Địa chỉ
1245A Hoàng Sa, P.5, Q. Tân Bình
Nội dung chi tiết

QUÁN ỐC KIM MY

Đ/c: 1245A Hoàng Sa, P.5, Q. Tân Bình

Facebook: Ốc KIM MY

Tel: 0907279186

Tọa lạc tại số 1245A hoàng Sa, P.5, Q. Tân BìnhQuán Ốc Kim My là địa chỉ khá quen thuộc của những ai yêu thích món ốc và hải sản. Quán Ốc Kim My sẽ mang đến cho thực khách những giờ phút thật sự thoải mái khi thưởng thức món ngon cùng người thân, bạn, bè hoặc đồng nghiệp.

Quán Ốc Kim My với thực đơn phong phú với nhiều loại hải sản ngon để phục vụ những thượng đế sành ẩm thực. Được ưa chuộng nhiều nhất không thể không kể qua các món ốc tươi sống, được chế biến theo nhiều cách, đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng như: ốc đinh, ốc dừa, ốc  len, ốc lát, ốc giác, ốc mặt trăng, ốc mỡ, ốc hương… Cảm giác cầm hút từng con ốc béo ngậy, cay nồng mùi sả, ớt sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi thời tiết Sài Gòn với những cơn mưa chiều se lạnh. Ốc dai dai quyện cùng nước nắm gừng ấm nồng ăn kèm với vài cọng rau răm thật không còn gì sánh kịp.

Khi thưởng thức món ăn tại Quán Ốc Kim My, bạn mới cảm nhận được hết được sự khác biệt từ trong khâu chế biến, hương vị và cả cách bày trí. Món ăn ngon, giá hấp dẫn, bạn sẽ hiểu vì sao nhiều người tìm đến với Quán Ốc Kim My nhiều như thế. Cũng với chừng ấy nguyên liệu, chừng ấy gia vị nhưng tất cả các món ăn đều thật độc đáo, đẹp mắt, chỉ cần nhìn thấy thôi, các bạn sẽ muốn thưởng thức cho bằng hết. 

Chưa hết nhé! Bên cạnh những món ăn ốc và hải sản nhắm bia, ăn chơi, Quán Ốc Kim My còn có cơm chiên, mỳ xào, cháo, rau gỏi, lẩu và nhiều món khác chế biến từ gà, bò, heo… sẽ giúp bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn.

Quán Ốc Kim My chinh phục nhiều khách hàng trước tiên phải kể đến là nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo độ tươi, góp phần làm nên hương vị đặc trưng cho từng món ăn. 

Hãy thử một lần đến với Quán Ốc Kim My để cảm thấy thích thú hơn với các món ốc các bạn nhé! Không gian quán được bày trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sẽ mang đến cho bạn và người đi cùng cảm giác ấm cúng, gần gũi nhất! Bữa ăn ngon, phục vụ nhanh và chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn thật sự hài lòng.

QUÁN ỐC KIM MY

Đ/c: 1245A Hoàng Sa, P.5, Q. Tân Bình

Facebook: Ốc KIM MY

Tel: 0907279186

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục