Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Phở Bò, Phở Gà Ngon Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V405506
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2020
Hết hạn
28/11/2021
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHỞ QUANG
Điện thoại
0918289209
Email
Địa chỉ
50 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Tân Bình
Nội dung chi tiết

PHỞ QUANG

Đ/c: 50 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Tân Bình

Giờ mở cửa: 06g00 - 20g30

Tel: 0918289209

Ship qua Now, Loship

Sự du nhập của món Hàn hay Nhật hoặc món Mỹ điều không làm mất đi sự yêu thích với món phở truyền thống. Hương vị nước dùng phở là điểm đặc trưng nhất mỗi khi nhắc đến Phở Việt Nam. Cho dù là người Việt hay người nước ngoài, nếu một lần được ăn món Phở Việt Nam đều cảm thấy nhớ và muốn quay lại để thưởng thức vì không đâu trên thế giới nấu phở có hương vị ngon hơn.

Kêu một tô phở, khói nghi ngút, bánh phở trắng tươi trong nước dùng trong vắt khiến người ăn cứ nao nao, ăn vào cảm thấy ấm lòng đến lạ. Toàn bộ hương vị của cách ăn truyền thống chỉ gói gọn trong một tô phở, thực khách ăn từng miếng để cảm nhận vị đậm đà khó tả thấm vào vị giác.

Phở vào Sài Gòn với vị không đổi nhưng thay đổi ít nhiều về cách ăn, nêm nếm. Người Hà Nội ăn Phở Sài Gòn không lo âu sẽ mất đi cái vị truyền thống mà vô cùng thích thú với sự hòa quyện mới mang lại phong vị mới cho phở. Phở Sài Gòn ăn kèm rau sống, chanh, tương đen chấm cùng tạo nên “bảng hợp xướng” ăn hoài không thấy ngán.

Tình yêu với món phở sẽ không làm người ăn lo lắng với giá cả của một tô phở hiện nay tại thành phố, thế nhưng, một quán phở ngon mà giá cả bình dân sẽ là một niềm vui bất ngờ.

Quán Phở Quang là một trong những quán còn giữ được hương vị phở truyền thống, quán được xếp vào những quán phở ngon tại Tân Bình hiện nay. Tọa lạc trên đường Nguyễn Minh Hoàng, quán phở ngon ở Tân Bình nhưng không xa trung tâm quận 1 là mấy rất tiện cho nhiều thực khách trong và ngoài nước muốn thưởng thức món phở tại quán.

Không những vậy, quán còn xây dựng được thực đơn các món phở rất phong phú, món phở tái, nạm, gầu, gân, viên, bắp giòn hay miến gà/bò là những món được nhiều thực khách ưa thích.

Chất lượng món ăn ngon, vệ sinh, giá lại rẻ của quán Phở Quang đã nhận được nhiều lời khen của thực khách từ hương vị món ăn đến cung cách phục vụ, và sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè đồng nghiệp đến thưởng thức.

Phở Quang sẽ không làm bạn thất vọng khi dành buổi tối cuối tuần hay thời gian rãnh để tìm lại hương vị phở độc đáo, đậm đà cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp.

PHỞ QUANG

Đ/c: 50 Nguyễn Minh Hoàng, P.12, Tân Bình

Tel: 0918289209

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục