Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Phở Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V406725
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
05/12/2020
Hết hạn
05/12/2021
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHỞ HIỀN TEXAS
Điện thoại
0934121649 - 0908297999
Email
Địa chỉ
251 Bông Sao, Phường 5, Quận 8
Nội dung chi tiết

PHỞ HIỀN TEXAS

Đ/c: 251 Bông Sao, Phường 5, Quận 8

Tel: 0934121649 - 0908297999

Phở không chỉ là món ăn truyền thống mà ngày nay còn trở thành đặc điểm nhận dạng của ẩm thực Việt, đến nỗi từ điển tiếng Anh trên thế giới phải công nhận "Pho" là một từ ngữ độc lập.

Tọa lạc tại 251 Bông Sao, Phường 5, Quận 8Phở Hiền Texas không nổi bật với không gian sang trọng nhưng đủ thoáng mát và giản đơn mà ấm cúng. Chỉ cần đến Phở Hiền Texas thực khách sẽ luôn nhớ mãi. Bởi đơn giản, Phở Hiền Texas mang đến cho thực khách hương vị món phở Việt truyền thống, đậm đà khó quên.

Một bát phở thông thường gồm bánh phở, nhân (thịt bò tái, chín, xào lăn…) và hành lá, rau thơm sau đó thì chan nước dùng lên. Những nguyên liệu này khi kết hợp với nhau khiến người ăn cảm nhận được mùi thơm nức mũi và vị béo ngậy ăn mãi không thấy chán. Chẳng phải thế mà phở dù ở đâu cũng luôn không chỉ là món quà sáng "đỉnh của đỉnh" mà còn là món ăn đêm cho những ai có thói quen thức muộn muốn tìm cái đó ăn cho ấm bụng rồi mới về đi ngủ.

Muốn có phở ngon thì nước dùng là khâu quyết định và quan trọng nhất. Nước dùng tại Phở Hiền Texas được ninh bằng xương bò kèm gia vị theo công thức gia truyền và đặc biệt không sử dụng bột ngọt để làm nên vị ngọt thanh, đậm đà tự nhiên và đảm bảo an toàn cho thực khách.

Nguyên liệu thứ 2 chính là bánh phở. Bánh phở tại đây có màu trắng tự nhiện, độ dai mềm vừa phải. Trên mặt bánh phở láng đều, không bị dỗ, không dễ bở cho nước phở ngấm đều vào bánh. Chú trọng khâu chế chiến nên Phở Hiền Texas không chỉ ngon mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thực khách.

Với Phở Hiền Texas, bạn sẽ được gọi  tô phở hấp dẫn trong menu nhiều thể loại từ phở tái, nạm, gầu, gân, bò chín… của quán. Khi tô phở được bưng ra bạn sẽ không thể cưỡng lại mùi thơm hấp dẫn lan tỏa trong không khí.

Thịt bò tái, gân hay thịt chín, bò viên... sánh vai bên bánh phở trắng ngần quyện vào nước dùng đậm đà, thanh ngọt, bên cạn là dĩa rau húng quế, ngò gai, giá thật tươi…

Cho thêm các gia vị tương ớt, tương đen, chanh ớt, hành ngò thái mỏng rồi nếm thử một muỗng nhỏ bạn sẽ cảm nhận được một hương vị tinh tế, một sự hòa quyện đầy hấp dẫn của tất cả các hương vị trong bát phở. Vị tươi ngon của thịt bò, chút dai của bánh phở đã thấm đẫm nước dùng, hương thơm của rau, vị cay của ớt và một chút chua chua của chanh. Vừa xuýt xoa vừa thưởng thức thật là tuyệt vời.

Bên cạnh đó, Phở Hiền Texas còn có Bò kho, Bánh mì xíu mại cùng một số thức uống giải khát để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bạn có thể lựa chọn cho bữa sáng để khởi đầu ngày mới đầy năng lượng, hoặc đổi vị cho bữa trưa văn phòng. Dù thưởng thức vào bất cứ thời gian nào, ngày nắng hay ngày mưa, bạn cũng sẽ bị hương vị tuyệt vời của món ăn chinh phục hoàn toàn. Đến Phở Hiền Texas, thực khách sẽ được dùng bữa trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, gọn gàng, sạch sẽ, chỗ để xe rộng rãi. Cách bày biện đơn giản nhưng tinh tế sẽ giúp thực khách thoải mái hơn khi thưởng thức món ăn. Nhân viên của quán phục vụ nhanh chóng, vui vẻ.

* MENU QUÁN THAM KHẢO

PHỞ HIỀN TEXAS

Đ/c: 251 Bông Sao, Phường 5, Quận 8

Tel: 0934121649 - 0908297999

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục