Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Phở Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V224631
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
09/11/2019
Xem :
683
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902515256
Điện thoại
0902515256
Email
Địa chỉ
0902515256
Nội dung chi tiết

PHỞ HƯƠNG VIỆT

Đ/c: 901 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Tel: 0902515256

Chỉ là một tô nước dùng nóng hổi ăn kèm bánh phở, thịt bò viên, bò tươi, rau xanh… và nhiều gia vị đi kèm, nhưng Phở luôn là món ăn khoái khẩu của thực khách Việt. Không những thế, Phở còn vươn tầm thế giới, trở thành đại diện “ưu tú” của ẩm thực Việt trong mắt bạn bè quốc tế. Bởi thế nên, trên khắp đất nước Việt Nam từ quán ăn bình dân vỉa hè đến nhà hàng sang trọng, thực khách có thể dễ dàng thưởng thức một tô phở vào bất kì lúc nào. Hôm nay,diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ mới, nơi bạn sẽ được trải nghiệm hương vị phở truyền thống tự nhiên đậm đà đó chính là Phở Hương Việt

Tọa lạc tại  901 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú không nổi bật với không gian sang trọng nhưng đủ thoáng mát và giản đơn mà ấm cúng. Không bảng hiệu cầu kì mà chỉ là một cái tên đơn giản trên nền tấm biển màu xanh. Nhưng chỉ cần đến Phở Hương Việtthực khách sẽ luôn nhớ mãi. Bởi đơn giản, Phở Hương Việt mang đến cho thực khách hương vị món phở Việt truyền thống, đậm đà khó quên..

Menu nhiều thể loại từ phở tái, nạm, gầu, gân, bò chín… của quán. Khi tô phở được bưng ra bạn sẽ không thể cưỡng lại mùi thơm hấp dẫn lan tỏa trong không khí.

 

Thịt bò tái, gân hay thịt chín, bò viên... sánh vai bên bánh phở trắng ngần quyện vào nước dùng đậm đà, thanh ngọt, bên cạn là dĩa rau húng quế, ngò gai, giá thật tươi…. Cho thêm các gia vị tương ớt, tương đen, chanh ớt, hành ngò thái mỏng rồi nếm thử một muỗng nhỏ bạn sẽ cảm nhận được một hương vị tinh tế, một sự hòa quyện đầy hấp dẫn của tất cả các hương vị trong bát phở. Vị tươi ngon của thịt bò, chút dai của bánh phở đã thấm đẫm nước dùng, hương thơm của rau, vị cay của ớt và một chút chua chua của chanh. Vừa xuýt xoa vừa thưởng thức thật là tuyệt vời.

Nước dùng tại Phở Hương Việt được ninh bằng xương bò kèm gia vị theo công thức gia truyền và đặc biệt không sử dụng bột ngọt để làm nên vị ngọt thanh, đậm đà tự nhiên và đảm bảo an toàn cho thực khách. Nguyên liệu thứ 2 chính là bánh phở. Bánh phở tại đây có màu trắng tự nhiện, độ dai mềm vừa phải. Trên mặt bánh phở láng đều, không bị dỗ, không dễ bở cho nước phở ngấm đều vào bánh. 

Cùng với đó là cung cách phục vụ ân cần và chu đáo của nhân viên tại đây sẽ mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng và thoải mái nhất!

PHỞ HƯƠNG VIỆT

Đ/c: 901 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

Tel: 0902515256

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục