Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Pizza Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V329145
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2019
Hết hạn
18/12/2020
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902901612
Điện thoại
0902901612
Email
Địa chỉ
0902901612
Nội dung chi tiết

PIZZA ÔNG HOÀNG

Đ/c: 1 Nguyễn Thiện Thuật, P.14, Bình Thạnh

( Ngã 3 Huỳnh Đình Hai + Nguyễn Thiện Thuật)

Tel: 0909323837 - 0902901612

https://www.facebook.com/PizzaOngHoang/

Giờ mở cửa: 16h - 23h

Pizza là món ăn du nhập từ các nước phương Tây về Việt Nam nhưng lại được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh đang có rất nhiều cửa hàng Pizza với hương vị, giá cả và phong cách phục vụ khác nhau. Diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu tới các bạn địa chỉ quán Pizza được yêu thích nhất tại Sài Gòn để các bạn cùng thưởng thức nhé!

Pizza Ông Hoàng là cái tên mà mình muốn nhắc đến bởi sự thơm ngon của nó kèm với mức giá cả phù hợp với túi tiền của thực khách. Pizza ăn nóng thì mới ngon, khi thực khách thưởng thức món Pizza tại quán khác thường bánh không được nóng và nguội rất nhanh vì vậy sẽ mất đi hương vị của món bánh. Nhưng Pizza Ông Hoàng thì khác.

Thành phần hải sản, thịt gà, xúc xích, giăm bông... đã sáng tạo ra những chiếc bánh pizza tròn, đẹp mắt có lớp bánh không quá dày, nhân bánh mềm mịn, ngọt ngào khi được trộn lẫn giữa các loại hải sản với rau củ, hành tây, ớt chuông, sốt cà đậm đà. Ngoài nguyên liệu chính ứng với từng loại bánh thì luôn luôn phải có sốt cà chua và phô mai béo thơm đi kèm để bạn không chỉ cảm nhận được lớp vỏ bánh nướng giòn xốp, mà còn thích thú với chút chua ngọt, béo ngậy của gia vị làm nên pizza.

Để có được chiếc bánh pizza ngon thì đòi hỏi đầu bếp làm bánh phải chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thì mới cho ra đời bánh pizza vừa ăn, không quá cứng và quá khô. Tại Pizza Ông Hoàng, bạn có thể tận mắt nhìn thấy quá trình làm nên một chiếc bánh với không gian bếp mở. Vừa tạo sự thích thú, vừa tạo cảm giác yên tâm cho thực khách khi đến thưởng thức tại quán.

Nằm trên con đường Nguyễn Thiện Thuật với không gian tuy nhỏ nhưng món ăn rất chât lượng. Bánh mang ra cho khách ăn tại quầy được đặt trên thớt sạch sẽ hoặc nếu bạn muốn mang về sẽ được gói cẩn thận trong hộp. Số lượng bàn ghế phù hợp với nhóm bạn 2-4 người ngồi lại nhâm nhi. Nhiều nhóm gia đình, nhóm bạn đã lựa chọn Pizza Ông Hoàng để nhâm nhi cho ngày cuối tuần hay đơn giản là sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

PIZZA ÔNG HOÀNG 

Đ/c: 1 Nguyễn Thiện Thuật, P.14, Bình Thạnh 

( Ngã 3 Huỳnh Đình Hai + Nguyễn Thiện Thuật) 

Tel: 0909323837 - 0902901612

https://www.facebook.com/PizzaOngHoang/

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục