Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Tôm Hùm Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V196684
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/08/2018
Hết hạn
20/08/2019
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
909789625
Điện thoại
909789625
Email
Địa chỉ
909789625
Nội dung chi tiết

LOBSTER TÔM HÙM NGON

Địa chỉ: 86 Đỗ Đức Dục, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú

Tel: 0909789625

Hoạt động: 11h - 16h 

                   16h - 21h 

Nhận ship tận nơi đơn hàng 400k khu vực TP. HCM 

 

Chắc hẳn đối với những thực khách sành ăn tại Sài Thành, món Tôm hùm không còn quá xa lạ. Thịt tôm dai, trắng, ngọt đậm, phần thịt ở thân chắc, ăn rất ngon, đặc biệt ở phần đầu có nhiều gạch, béo ngậy, giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon, quyến rũ lại giàu chất đạm, canxi, protein…rất được ưa chuộng tạiQuán Lobster Tôm Hùm Ngon. Cái chất nguyên thủy, tươi ngon của tôm hùm được nhấn nhá, thêm thắt trở nên trọn vẹn hơn bởi hương vị đặc biệt, với đủ tầng nấc đậm đà: mặn, ngọt, chua, cay trộn lẫn. Một cách kết hợp khéo léo, tinh tế khiến các món hải sản trở thành tác nhân đưa đẩy khẩu vị món ăn “hoàn hảo” hơn đối với thực khách.

Đến với Quán Lobster Tôm Hùm Ngon, đặc sản chính của quán là tôm hùm bạn sẽ được thưởng thức các món được chế biến từ tôm hùm vô cùng tươi sống vô cùng ngon miệng. Từ những con tôm hùm tươi rói, béo bở, người đầu bếp giàu kinh nghiệm đã nhanh chóng chế biến thành nhiều món ăn đa dạng và phù hợp khẩu vị của thực khách: nướng mọi, nướng bơ tỏi, nướng phô mai, sốt mayone, hấp chanh, hấp bia,... Quán có size tôm 200 - 300gr giá chỉ165k/con, 300 - 350gr giá chỉ 255k/con ( Bao gồm chế biến). Các món ăn đặc biệt hấp dẫn, phong phú và độc đáo đánh thức tất cả các giác quan.

Tôm hùm vốn có thịt chắc, ngọt thơm lắm ý, hòa quyện với vị ngậy thơm củabơ tỏi thì không còn gì tuyệt vời hơn ấy. Còn nếu muốn thêm chút thi vị cho món tôm hùm thì nướng phô mai với lớp sốt phô mai béo ngậy, quyện sánh thấm sâu vào phần thịt tôm ngọt vị đầy hấp dẫn

 

 

Mỗi món ăn mang một hương vị đặc trưng riêng. Điều đặc biệt nhất đầu bếp củaQuán Lobster Tôm Hùm Ngon có nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo trong chế biến cùng sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị thấm đều tạo cho món ăn có hương vị đậm đà, khó cưỡng. 

Các món ăn được bày trí tinh tế, cầu kỳ, lôi cuốn thực khách theo những tiệc chiêu đãi với những món ăn chất lượng hảo hạng, nguồn nguyên liệu từ thủy hải sản giàu dinh dưỡng, vô cùng tốt cho sức khỏe.

 

Quán Lobster Tôm Hùm Ngon không chỉ thu hút thực khách nhờ vào món ăn hảo hạng, mà còn ghi điểm bởi không gian sân vườn rộng rãi , thoáng mát, bình dân và yên tĩnh, rất thích hợp với những buổi liên hoan, tiệc tùng hoặc bữa ăn gia đình ấm cúng. Với cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Quán Lobster Tôm Hùm Ngon chắn chắn sẽ khiến bữa ăn của bạn thêm phần ngon miệng mà còn là những giây phút thư giãn thoải mái!

Nào hãy đến Quán Lobster Tôm Hùm Ngon để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, những món ăn đa dạng phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé! 

 

Thông Tin Liên Hệ:

LOBSTER TÔM HÙM NGON

Địa chỉ: 86 Đỗ Đức Dục, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú

Tel: 0909789625

Hoạt động: 11h - 16h 

                   16h - 21h 

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục
Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió  (1714999982)