Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V174673
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/06/2018
Hết hạn
25/06/2019
Xem :
459
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Trà Sữa K' tea Quận 12
Điện thoại
Tel: 0903026383
Email
Địa chỉ
52 Đông Hưng Thuận 03, P. Tân Hưng Thuận, Q.12
Nội dung chi tiết

K'TEA TRÀ SỮA - TRÀ SỮA HIỆN ĐẠI

Đ/c: 52 Đông Hưng Thuận 03, P. Tân Hưng Thuận, Q.12

Facebook: Trà Sữa K' tea Quận 12

Tel: 0903026383

Chương trình khuyến mãi mua 2 tặng 1 áp dụng từ 1-15/7 

Bên cạnh những thức uống hấp dẫn giới trẻ  thì trà sữa cũng là món nước uống giúp khơi gợi cảm hứng sáng tạo và sự sảng khoái cho người thưởng thức. Ly trà sữa giúp bạn giải khát trong những ngày nắng nóng, hay đó còn là hương vị độc đáo của cuộc sống đã dần trở nên quen thuộc với con người Sài Thành. Ngày nay bạn có thể tìm thấy những ly trà sữa trân châu ở ngay bên đường hay trong hàng quán nước một cách dễ dàng. Đến với K'Tea Trà Sữa - Trà Sữa Hiện Đại, lựa chọn cho mình hương vị trà sữa tự nhiên mát lạnh, mang vị béo thơm ngon quyện với hạt thạch, trân châu dai dai sẽ làm đánh thức mọi giác quan của bạn.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, xe môtô và ngoài trời

Không gian của K'Tea Trà Sữa - Trà Sữa Hiện Đại được bày trí theo phong cách sang trọng, hiện đại, trên tường vẽ những họa tiết sinh động mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái khi thưởng thức hoặc trò chuyện cùng bạn bè.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 Thiết kế không gian nhỏ, nhưng vô cùng ấn tượng bởi gam màu đầm ấm, nhưng thoáng mát, cách bày trí chỗ ngồi hợp lí cho bạn sự thoải mái. K'Tea Trà Sữa - Trà Sữa Hiện Đại nổi bật trong cách bày trí, từ việc lựa chọn bộ bàn ghế nhỏ nhỏ xinh xinh đến cách chọn lọc những mảng màu đồng nhất với tranh treo tường cùng hệ thống đèn chiếu sáng, và những chậu hoa bé bé thật hài hòa. 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang ngồi và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản

Menu với các loại trà sữa phong phú như trà sữa vị đặc biệt, trà sữa vị hoa quả, trà Đài Loan nguyên chất... được pha chế từ nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe (hồng trà, ô lông, trà xanh) hòa quyện với lớp kem sữa béo ngậy và các loại thạch sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Hoặc khách có thể đổi khẩu vị bằng các loại sinh tố, nước ép, trà trái cây giải nhiệt cho ngày hè

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

 

Khách hàng được lựa chọn  trà sữa khoai môn, trà sữa matcha, trà sữa truyền thống... Mỗi ly trà sữa mang vị thanh dịu, beo béo và hương vị đặc trưng của các loại trái cây mang đến cho bạn thức uống đầy màu sắc và mát lạnh

 

Trà sữa truyền thống 25k

Trà sữa khoai môn 25k

Trà sữa thái xanh 25k

Trà sữa milkfoam 25k

Sữa tươi trân châu đường đen 20k

Ép cam carot 25k

Soda ý 3 tầng 30k

 

Nguyên liệu chế biến được nhập khẩu từ các công ty uy tín, đảm bảo chất lượng thức uống và quy định tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh nên bạn có thể yên tâm khi thưởng thức.

Nàng nào thích đẹp da đẹp dáng vào hết đây nào! Sữa chua trái cây tươi nay đã có mặt tại K'Tea Trà Sữa - Trà Sữa Hiện Đại. Sữa chua kết hợp với trái cây quả là công thức vàng trong cuộc chiến với lớp mỡ thừa đáng ghét.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Sữa chua nguyên chất thơm, dẻo, béo

 

Có đủ vị trái cây: việt quất, chanh dây, xoài, đào, dâu, kiwi, ...
 
 
Bingsu trái cây tươi
 

 

Ngoài ra, quý khách còn được chọn món ăn vặt yêu thích với đủ loại nào là cá viên, bò viên, tôm viên, xúc xích phomai, gà, khoai tây... kích thích vị giác của bạn. Câu chuyện thêm hấp dẫn hơn, buổi trò chuyện thêm phần đặc sắc hơn bởi những món ăn vặt hấp dẫn như thế.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, đang ăn và món ăn

Với phương châm "Khách hàng là trên hết", K'Tea Trà Sữa - Trà Sữa Hiện Đại luôn hướng đến khách hàng, sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe mọi sẻ chia của khách hàng để không ngừng hoàn thiện chất lượng để K'Tea Trà Sữa - Trà Sữa Hiện Đại trở thành điểm đến yêu thích của các khách hàng. 

K'TEA TRÀ SỮA - TRÀ SỮA HIỆN ĐẠI

Đ/c: 52 Đông Hưng Thuận 03, P. Tân Hưng Thuận, Q.12

Facebook: Trà Sữa K' tea Quận 12

Tel: 0903026383

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục