Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V409848
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
476
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRÀ SỮA ĂN VẶT MỦM
Điện thoại
909614580
Email
Địa chỉ
232/9 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Tân Phú
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA ĂN VẶT MỦM

Đ/c: 232/9 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Tân Phú

Mở cửa: 17g00 - 00g30 hàng ngày

Tel: 0909614580

Đặt hàng qua Now, Grab

Tìm: Trà Sữa Ăm Vặt Mủm 232/9 Tô Hiệu

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình những quán ăn tại quận Tân Phú chất lượng nhất thì hãy đón xem bài viết sau đây của Địa Điểm Ăn Uống.NET để có thêm thông tin hữu ích nhé.

Là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ăn vặt, Mủm - Trà Sữa Ăn Vặt luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị trà sữa được tạo nên.

Tại quán nổi bật không chỉ có trà sữa, vô vàn các loại thức uống thơm ngon khác cũng được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng cùng một mức giá cả luôn phải chăng.

Hương vị trà sữa có độ ngọt vừa phải và đặc biệt vị trà thơm và thanh vừa uống, không quá béo cũng không ngọt lắm. Trà Sữa Mủm còn gây ấn tượng khi có nhiều loại topping đi kèm cùng trà sữa. Topping được cho rất nhiều, uống một li trà sữa Mủm có thể khiến bạn no bụng đấy.

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Ở Mủm toàn lựa chọn nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, tất tần tật đều là nhà làm, các bạn hổng cần phải lo gì về chất lượng hết nha, cứ mang một cái bụng rỗng rồi đến quán thưởng thức thôi là được.

Mủm còn có sự góp mặt của các món ăn vặt quen thuộc vô cùng hấp dẫn, ngon miệng như Lẩu xiên que, Mì cay, Gà cay phô mai, Mì xào hải sản... Vừa nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.

Mủm là 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ khi muốn tìm 1 điều hẹn lý tưởng để tán gẫu cùng bạn bè và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Mủm sẽ mang đến cho bạn một không gian thú vị, thoải mái và vui vẻ.

Bên cạnh đó, Mủm còn được lòng khách hàng bởi quán có không gian đẹp, xinh xắn có nhiều góc sống ảo. Nhân viên thân thiện vui vẻ. Giá cả phải chăng hợp lí. Mủm là một trong những thương hiệu trà sữa càng ngày càng được khách hàng yêu thích.

TRÀ SỮA ĂN VẶT MỦM

Đ/c: 232/9 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Tân Phú

Tel: 0909614580

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục