Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Đài Loan Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V327447
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2019
Hết hạn
12/12/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0898386080
Điện thoại
0898386080
Email
Địa chỉ
0898386080
Nội dung chi tiết

Không có mô tả ảnh.

CN1: 110 Phạm Đức Sơn, P16, Quận 8

CN2: 2B, Quốc Lộ 50, P.6, Quận 8

Tel: 0842770066 - 0898386080

Facebook: QA Tea

Giao hàng tận nơi

Thứ Ba hàng tuần: Mua 2 Tặng 1

Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với các loại trà sữa rồi phải không! Trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan đấy. Danh tiếng của món trà sữa Đài Loan đã được lan tỏa đi hầu khắp các nước trên thế giới. Thật vậy, các chuỗi trà sữa Đài Loan đang phổ biến ở rất nhiều nước trong đó có cả Việt Nam – thị trường với dân số trẻ, rất lý tưởng để phát triển loại thức uống đặc biệt này. Đối với ai đã một lần thưởng thức trà sữa thì việc được uống Trà sữa Đài Loan quả thật rất thú vị. 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Để làm được một ly trà sữa chuẩn Đài Loan bạn cần phải biết phân biệt mùi vị và tính chất của các loại trà và cách kết hợp trà với sữa sao cho hòa quyện và thơm ngậy vừa đủ, cũng như cách làm 2 loại topping trà sữa phổ biến là trân châu và thạch. Không chỉ vậy mà cách ủ trà cũng rất quan trọng. Do vậy mà chỉ cần cân chỉnh sai định lượng là lại cho ra hương vị hoàn toàn khác.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Bạn sẽ được yêu cầu ly trà sữa theo ý thích của mình, và chỉ cần uống một hớp nhỏ, bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị QA Tea siêu siêu ngon không lẫn vào đâu được.

Trong hình ảnh có thể có: cốc cà phê và đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu; hương vị thơm ngon của trà sữa caramen với vị béo của sữa và vị ngọt của đường… và còn nhiều, rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với QA Tea.

Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, trong nhà và món ănTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và đồ uốngTrong hình ảnh có thể có: đồ uống

Với phong cách đa dạng phù hợp với cho mọi đối tượng, lứa tuổi, QA Tea hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những món ăn và thức uống vô cùng phong phú, chất lượng và vệ sinh, an toàn thực phẩm, đảm bảo cho sức khỏe.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và món ăn

Không có mô tả ảnh.Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Tọa lạc tại số 2B Quốc Lộ 50, Phường 6, Quận 8 và 110 Phạm Đức Sơn, Phường 16, Quận 8, QA Tea luôn chào đón bạn tới tận hưởng một không gian dịu nhẹ, thoải mái. QA Tea là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể dừng chân vào một buổi trưa hè ngột ngạt, khi bỗng thèm một ngụm Trà mát lạnh hòa cùng vị béo ngọt của kem sữa, hay các bạn muốn tìm một nơi vừa có thể nghỉ giải lao sau hàng giờ làm việc, học tập vừa có thể tám chuyện với bạn bè cùng nhâm nhi những thức uống nhẹ thơm ngon, hấp dẫn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, xe môtô và ngoài trời

Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ, vui vẻ, dễ thương, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà, trà sữa Đài Loan, ngon, chất lượng, mát lạnh, tốt cho sức khỏe và cùng bạn bè selfie, trò chuyện vui vẻ với không gian ấm cúng tại QA Tea này, các bạn nhé!

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Không có mô tả ảnh.

* Menu tham khảo

Không có mô tả ảnh.

TRÀ SỮA ĐÀI LOAN QA TEA

CN1: 110 Phạm Đức Sơn, P16, Quận 8

CN2: 2B, Quốc Lộ 50, P.6, Quận 8

Tel: 0842770066 - 0898386080

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục