Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Kinh Dị Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V252718
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0933093370
Điện thoại
0933093370
Email
Địa chỉ
0933093370
Nội dung chi tiết

I'M DRINK & SPA

( Âm Ty Quán)

Đ/c: 593D, Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận 

https://www.facebook.com/amtyquan

http://amtyquan.com

Tel: 0933093370

Bạn có tin rằng cách đây vài thập kỉ, người ta đã nảy ra ý tưởng thiết kế những quán lạ lùng? Bên trong và bên ngoài của quán đều được thiết kế vô cùng kì dị với những hình ảnh, hình nộm trong trang phục ma quỷ. Những người đã từng tới quán cà phê này cam đoan rằng đó là một trong những trải nghiệm vô cùng kì lạ.

Quán trà sữa được ví như 'âm phủ' trên mặt đất với không gian rợn người của những hình nộm, đầu lâu xương xẩu… Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Kiệm số 593D (Số cũ 585), phường 9, Phú nhuận, Hồ Chí Minh, quán trà sữa ÂM TY thu hút các teen nhà mình với sự bí hiểm ma mị. Tên gọi của quán là “I'M T”, tuy nhiên những khách quen thích gọi bằng cái tên ÂM TY QUÁN vì không gian của quán được bày trí như dưới… chín tầng địa ngục. Những chiếc đầu lâu, bàn tay, xương chéo hay những bộ phận tai mắt làm bằng thạch cao trắng muốt làm nhiều người nổi gai ốc, chỉ dám chậm chậm bước vào.

ÂM TY QUÁN sẽ tổ chức Game LÀNG SÓI ÂM TY vào thứ 3, 5, 6, 7, CN hàng tuần (phụ thuộc vào Người quản trò, số lượng người đăng ký tham gia, overnight vào T7 nếu trên 30 người đăng ký)

Một góc ở cầu thang tầng 1. Để tìm được đường lên gác 2 uống cà phê, khách phải dùng đèn điện thoại soi hoặc chủ quán phải dẫn lối vì bên trong quán ánh sáng mập mờ, ảo ảo rất khó nhìn, lại nhiều ngóc ngách không khác gì ma trận. Quán cà phê được chia làm gian nhỏ trên tầng 2, các gian nhỏ được ngăn với nhau bằng những ngôi mộ như một nghĩa địa. Một chút ánh ánh sáng yếu ớt, thêm chút gió của quạt phe phẩy làm bay tấm vải trắng tạo ra một không gian kinh dị và rùng rợn.

Hình nộm người ma quái ở lối vào không các phòng ở tầng 2. Mỗi phòng trong quán rất nhỏ, chỉ hơn 1m một chút, khách uống cà phê phải ngồi xuống sàn. Bàn để đồ uống được thiết kế như một cái bàn thờ khiến nhiều người phải “tim đập, chân run”. Nếu miệng nói chuyện, chân bước, mắt chăm chú với những bậc cầu thang, bạn sẽ phải hú hồn khi vô tình chạm vào những hình thù kỳ dị ngay trước mặt. Không chỉ không gian được bày biện như chốn âm phủ trên mặt đất, chủ quán còn cố ý làm bảng menu theo hình chiếc thẻ trảm dưới âm phủ làm khách lần đầu đến có chút sợ hãi nhưng thú vị và muốn khám phá.

Gác 3 với nhiều hình cánh tay, đầu lâu, mặt người rợn người. Trong không gian ma mị ấy, từ bốn bên giọng kể ấm cúng của Nguyễn Ngọc Ngạn vọng lại như “dụ dỗ” mọi người chạy theo những bóng ma để rồi một tiếng động nhỏ cũng làm họ thót tim. Câu chuyện ma và những hình người trắng muốt tạo cảm giác sợ hãi nhưng thích thú. Trên các tầng của quán cà phê kinh dị này được chia làm hai khu vực, một bên cho các cặp tình nhân trò chuyện, tâm sự, một bên không gian rộng hơn một chút dành cho nhóm các bạn trẻ tán ngẫu.

Không gian ma quái của quán cà phê gây sự tò mò, thích thú cho nhiều bạn trẻ, pha lẫn chút sợ hãi. Thêm nữa, đồ uống ngon, đa dạng lại vừa túi tiền, khoảng 30 - 40k thôi, tha hồ cho bạn khám phá nhé. Quán còn phục vụ nhiều món uống hấp dẫn nữa. Các món trà sữa, trà trái cây, soda hay yaourt và kem nữa. Chắc chắn chất lượng món ăn không bao giờ làm bạn phiền lòng.

*** Menu Tham Khảo

QUÁN CÓ SPA PHỤC VU KHÁCH ĐẾN LÀM ĐẸP

I'M DRINK & SPA ( Âm Ty Quán)

Đ/c: 593D, Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận 

https://www.facebook.com/amtyquan

http://amtyquan.com

Tel: 0933093370

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục