Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V207574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2018
Hết hạn
22/09/2019
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938934946
Điện thoại
0938934946
Email
Địa chỉ
0938934946
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA HEICHA HỒNG KÔNG

Đ/c: 1621/ 3D Quốc lộ 1A, P. An Phú Đông, Q.12

Facebook: TRÀ SỮA HeiCha Hongkong

Tel: 0938934946

Sài Gòn với cái nắng oi bức làm cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Giải pháp của chúng ta là thường “tấp vào” các trung tâm thương mại có máy lạnh mát rượi, vừa shopping vừa nhâm nhi ly sinh tố hay yogurt... nhưng giá cả ở đó lại thường quá đắt đỏ. Vậy thì, tại sao bạn không chọn cho mình một “giải pháp” khác, một giải pháp “thông minh” và hợp lý hơn? Hãy ghé qua Trà Sữa Heicha Hông Kông để cùng khám phá màu sắc, tự mình trải nghiệm  thức uống ngon và rẻ nhé!

Trong hình ảnh có thể có: thực vật

Trà Sữa Heicha Hông Kông mở ra cho bạn một không gian riêng tư, gần như tách biệt hẳn với sự ồn ào bên ngoài. Bước vào quán là một không gian rộng rãi - thoáng mát và tươi xinh được thiết kế chăm chút, đầu tư mới hoàn toàn từ bộ bàn ghế ngồi đến các trang thiết bị phục vụ. Không gian của Trà Sữa Heicha Hông Kông được bày trí theo phong cách dễ thương, nhiều view đẹp mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái khi thưởng thức hoặc trò chuyện cùng bạn bè.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Menu với các loại trà sữa phong phú như trà sữa vị đặc biệt, trà sữa vị hoa quả, trà Đài Loan nguyên chất... được pha chế từ nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe (hồng trà, trà quế, trà xanh) hòa quyện với lớp kem sữa béo ngậy và các loại thạch sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Thức uống chủ lực của quán chính là những ly trà sữa được pha chế vừa vặn, thơm ngon, khi đã nếm thử tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn phong phú có trong menu như là: trà sữa truyền thống, trà sữa caramel, matcha, trà kem sữa, sữa tươi trân châu đường đen... hay những ly trà sữa Hông Kông Heicha- thức uống đặc trưng riêng của Quán.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và đồ uống

Các tín đồ của thức uống gây nghiện này chắc chắn không thể bỏ qua sữa tươi trân châu đường đen, một cơn sốt đang len lỏi khắp "bản đồ ăn uống" của giới trẻ cả nước. Trân châu dai dai, nấu cùng đường đen ngọt lịm, kết hợp với sữa tươi béo ngậy mát tê người, đơn giản thế thôi mà khiến bao người mê mẩn.

 Mỗi ly trà sữa mang vị thanh dịu, beo béo và hương vị đặc trưng của các loại trái cây mang đến cho bạn thức uống đầy màu sắc và mát lạnh. Nếu thích các loại hạt, hay thạch, bạn cũng có thể yêu cầu bỏ thêm vào ly của mình nào là: trân châu hoàng kim, trân châu trắng, thạch củ năng, thạch khoai môn, thạch cơm dừa, thạch bắp, pudding, nha đam, hạt chia... Vị ngọt ngào thơm mát của ly trà sữa nhấm nháp cùng vị dai dai, sần sật của các loại hạt làm cho ly trà sữa bạn đang uống trở thành món giải khát mùa hè đầy hấp dẫn và ngọt ngào.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài ra, quán còn cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác như: hồng trà, sữa tươi, cacao... nhiều hương vị thơm ngon, và điều quan trọng là giá cực kỳ “sinh viên”.

Nào, nhanh chân đến 1621/ 3D Quốc lộ 1A, P. An Phú Đông, Q.12 để cùng giải nhiệt với Trà Sữa Heicha Hông Kông nhé các bạn!

TRÀ SỮA HEICHA HỒNG KÔNG

Đ/c: 1621/ 3D Quốc lộ 1A, P. An Phú Đông, Q.12

Facebook: TRÀ SỮA HeiCha Hongkong

Tel: 0938934946

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục