Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V172558
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: BOBA MILK
Điện thoại
Tel: 0943148123
Email
Địa chỉ
277 Hồng Bàng, P.11, Q.5
Nội dung chi tiết

BOBA MILK

Đ/c: 277 Hồng Bàng, P.11, Q.5

Facebook: BOBA MILK

Tel: 0943148123

Thời gian: 9h - 22h

Giao hàng tận nơi. Freeship trong bán kính 3km

Vào những ngày cuối tuần hay những buổi chiều muộn sau một thời gian làm việc căng thẳng, không gì thú vị bằng khi được ngồi cùng những người bạn thân hay đồng nghiệp của mình nhâm nhi ly trà sữa và tán gẫu.

Như một cát tên mới nổi mà nóng phỏng tay trong "làng trà sữa", ai thử qua một lần cũng bị "hớp hồn" , Boba Milk sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kê tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ của các loại trà sữa với những viên trân châu dẻo dẻo, dai dai cùng những loại thạch trái cây thơm lừng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Hiện nay, hồi chuông cảnh báo về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đang khiến các bạn trẻ hoang mang và loại thức uống này dần không còn được ưa chuộng nhiều như trước. Nhưng khi đến với Boba Milk bạn hoàn toàn yên tâm về điều này, các nguyên liệu  đều được Boba Milk tự tay lựa chọn kỹ càng để mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất

Bên cạnh chất lượng, Boba Milk còn làm hài lòng thực khách bởi sự đa dạng và phong phú trong thực đơn của mình. Đến với Boba Milk, bạn sẽ tìm thấy đủ loại thức uống mà mình yêu thích, từ trà sữa, trà kem cheese, trà hoa quả đến các loại đá xay,… món nào cũng rất quen thuộc nhưng mỗi một hương vị khác nhau sẽ mang đến sự quyến rũ và hấp dẫn khác nhau cho thực khách.

Không chỉ thế, hạt trân châu dẻo cùng các loại thạch trái cây, thạch café,… sẽ tô điểm cho ly trà sữa của bạn thêm phần khác biệt.

Thứ 2: Giảm 30% cho khách khi oder trà với lớp kem cheese béo ngậy

Thứ 3: Giảm 30% cho khách khi oder trà hoa quả

Thứ 4: Giảm 30% cho khách khi oder trà sữa

Đặc biệt, Cà phê đá chỉ còn 10k, cà phê sữa đá chỉ 13k. Giá cực rẽ, ưu đãi cực phê cho khách hàng khi đến Boba Milk

Với ưu đãi lần này từ Boba Milk, bạn có cơ hội thoải mái lựa chọn các loại trà sữa mình yêu thích được pha chế từ những thành phần cực kì an toàn và có nguồn gốc rõ ràng

BOBA MILK

Đ/c: 277 Hồng Bàng, P.11, Q.5

Facebook: BOBA MILK

Tel: 0943148123

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục