Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V246258
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2019
Hết hạn
17/01/2020
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0792696928
Điện thoại
0792696928
Email
Địa chỉ
0792696928
Nội dung chi tiết

Trà Sữa Kit - Kat

Đ/c: 565/33 Nguyễn Trãi, P.7, Quận 5

Fanpage: Trà sữa Kit - Kat

Tel: 0792696928

Nhận đặt hàng trên Now.vn, GoViet, Lixi

15h - 18h30 bán tại 565/33 Nguyễn Trãi

18h30 - 22h bán tại 565/44 Nguyễn Trãi đầu hẻm

Trà sữa được xem là một trong những loại nước uống tượng trưng cho phong cách ẩm thực của giới trẻ. Và khi Sài Gòn đang trong những ngày nắng nóng như thế này thì còn gì bằng khi cùng bạn bè tán gẫu bên ly trà sữa mát lạnh, thanh ngọt. Diadiemanuong.net.vn sẽ dẫn bạn đến với Trà Sữa Kit - Kat để bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon đê những giây phút thư giãn trở nên thú vị hơn.

Trà sữa là một thức uống tuyệt vời với sự kết hợp của trà và sữa, là thức uống mới mẻ, thu hút mọi người bởi vẻ ngoài đẹp mắt và hương vị tuyệt vời. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận đầu tiên là lớp bọt sữa mịn màng tiếp đến vị ngọt của sữa, hương thơm hòa quyện tạo nên mùi đặc trưng, không lẫn đi đâu được. Tiếp đến bạn sẽ được thưởng thức từng vị của thạch rau câu mát lạnh, giòn giòn, béo béo, thơm ngon và bổ dưỡng.

Trà sữa với nhiều hương vị cho bạn lựa chọn. Những viên thạch nhỏ xinh, nhiều màu sắc hấp dẫn kết hợp với trà sữa thì càng tuyệt vời. Trà sữa được pha theo công thức đặc biệt tại quán, với thành phần có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không chỉ là thức uống mát lạnh mà còn rất bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe của bạn.

Ngoài những ly trà sữa đó, bạn sẽ được thưởng thức những thức uống mát lạnh ngon miệng khác như trà tắc, trà đào, chanh dây... Với menu nước uống rất đa dạng với hương vị khác nhau từ trà sữa, hồng trà, trà trái cây cùng vô số loại topping cho bạn lựa chọn. Những ly nước được pha chế đặc trưng mang hương vị riêng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. 

Nóng nực, mệt mỏi là những cảm giác thường gặp mỗi khi nắng nóng và bạn hoàn toàn có thể chấm dứt điều này chỉ với một ly trà tắc. Hương vị trà chan chát kết hợp chút chua dịu của tắc, vị ngọt nhẹ của mật ong và sự mát lạnh của đá sẽ giúp tinh thần bạn hưng phấn và sảng khoái hơn nhiều đấy. Cùng với trà đào, trà chanh… trà tắc cũng là một trong những thức uống được đông đảo mọi người lựa chọn. Đặc điểm chung dễ thấy là chúng có hương vị thơm ngon, mát lạnh và giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể. Công thức đồ uống này gồm những nguyên liệu vô cùng thân thuộc và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nó. Ly trà tắc mát lạnh sẽ giúp bạn xua tan cái nóng mùa hè và cảm thấy thoải mái nhiều hơn đấy.

Nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, có xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho quý khách. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, nhanh nhẹn. Đến Trà sữa Kit - Kat gọi cho mình một ly nước uống yêu thích, chầm chậm nhâm nhi, thưởng thức và rôm rả trò chuyện cùng bạn bè, chắc chắn bạn sẽ thấy cuộc sống thêm ý nghĩa và yêu đời hơn xua tan cái nóng...

Trà Sữa Kit - Kat

Đ/c: 565/33 Nguyễn Trãi, P.7, Quận 5

Fanpage: Trà sữa Kit - Kat

Tel: 0792696928

Nhận đặt hàng trên Now.vn, GoViet, Lixi

15h - 18h30 bán tại 565/33 Nguyễn Trãi

18h30 - 22h bán tại 565/44 Nguyễn Trãi đầu hẻm

http://diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục