Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V196035
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2018
Hết hạn
18/08/2019
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0901338390
Điện thoại
0901338390
Email
Địa chỉ
0901338390
Nội dung chi tiết

2SIN MILK TEA

Đ/c: 17B Hẻm 118 Nguyên Hồng, P.1, Q. Gò Vấp

Facebook: 2SIN MILK TEA

Tel: 0901338390

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn.. Nhưng để tìm được một nơi bán trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng thì hơi khó, vì vậy hôm nay diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến các bạn quán 2SIN Milk Tea.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười

Những thức uống tại đây đều tự tay chủ quán làm, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chủ quán nói không với nguyên liệu từ Trung Quốc. Nên các bạn yên tâm tới đây thưởng thức món trà sữa mình yêu thích nhé!

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Thực đơn món uống của 2SIN Milk Tea rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa tuyền thống thập cẩm,  Trà sữa các vị, trà đào, sữa tươi trân châu đường đen... Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với 2SIN Milk Tea bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Nếu bạn là một "fan bự" của trà đào thì không thể bỏ qua  2SIN Milk Tea nhé. Đến với quán, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức ngay li trà đào khổng lồ mà còn thưởng thức những miếng đào vàng ươm, giòn giòn tuyệt ngon

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

2SIN Milk Tea có không gian nhỏ, chủ yếu giao hàng cho khách, số lượng ít cũng giao luôn nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Chọn cho mình một ly nước uống yêu thích, chầm chậm nhâm nhi và rôm rả trò chuyện cùng bạn bè chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhất. 

2SIN MILK TEA

Đ/c: 17B Hẻm 118 Nguyên Hồng, P.1, Q. Gò Vấp

Facebook: 2SIN MILK TEA

Tel: 0901338390

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục