Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V271099
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2019
Hết hạn
23/05/2020
Xem :
514
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0984033733
Điện thoại
0984033733
Email
Địa chỉ
0984033733
Nội dung chi tiết

Royal Tea Phan Huy Ích

Đ/c: 415 Phan Huy Ích, P.14, Q. Gò Vấp 

Tel: 0984033733

Giờ hoạt động: 9h - 22h30

Giao hàng qua Goviet, now.vn

Sài Gòn với cái nắng nóng quanh năm luôn khiến cho các bạn trẻ Sài thành cảm thấy ngột ngạt. Các quán trà sữa lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải khát của mọi người. Đó là nơi bạn mang có được những ly trà sữa thơm ngon, hợp túi tiền lại vừa có không gian mát mẻ cho bạn thoải mái trò chuyện, tám tít cùng đám bạn thân. Royal Tea Phan Huy Ích là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng

Thực đơn món uống của Royal Tea Phan Huy Ích rất đa dạng như trà sữa, trà trái cây, sinh tố, đá xay, matcha, socola... đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon kết hợp đầy đủ với tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ.

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế.

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích, đa dạng các loại thạch tự nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các thực khách thêm nhiều lựa chọn, Royal Tea Phan Huy Ích luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Royal Tea Phan Huy Ích với không gian rộng rãi, thoáng mát hi vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Royal Tea Phan Huy Ích 

Đ/c: 415 Phan Huy Ích, P.14, Q. Gò Vấp 

Tel: 0984033733

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục