Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V173430
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
21/06/2019
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: G.Misa
Điện thoại
Tel: 0909729538
Email
Địa chỉ
16 Lê Đình Thám, P. Tân Quý, Q. Tân Phú
Nội dung chi tiết

GMISA - THIÊN ĐƯỜNG TRÀ SỮA

Đ/c: 16 Lê Đình Thám, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Facebook: G.Misa

Tel: 0909729538

Chương trình ưu đãi duy nhất trong tháng 6, Gmisa giảm 20% trên mỗi ly nước trong khung giờ vàng 8h - 17h  

Sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, bạn muốn nạp thêm năng lượng để thư giãn thoải mái. Vậy thì việc lựa chọn một địa điểm thú vị để có thể vừa trò chuyện, hàn huyên cùng đồng nghiệp, bạn bè vừa nhâm nhi, khám phá những thức uống mới lạ, mát lạnh sẽ là điều tuyệt vời nhất. 

Đến với G.Misa, bạn sẽ được chinh phục bởi một thực đơn đa dạng các món uống đặc sắc. Dành cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ của giới trẻ không thể thiếu hương vị thơm ngon đặc trưng của món trà sữa quen thuộc. Với mỗi loại trà sữa tại G.Misa bạn sẽ có cơ hội từ từ khám phá vị thơm ngon, beo béo cùng với hương vị đặc trưng của mỗi loại trà sữa. 

Chương trình ưu đãi duy nhất trong tháng 6, Gmisa giảm 20% trên mỗi ly nước trong khung giờ vàng 8h - 17h: TRÀ SỮA MISA 22k còn 18k, TRÀ ĐÀO CAM XÃ 25k còn 20k, HỒNG TRÀ 3 TẦNG 22k còn 18k, SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN 20k còn 16k

Trà Sữa Misa

Ngoài ra, quán cũng phục vụ các loại thức uống truyền thống của Việt Nam như cà phê đen, cà phê sữa, trà đào, hồng trà chanh, soda ý và bingsu tươi mát, bổ dưỡng. Bạn cũng có thể đổi vị với các loại trà sữa, thức uống đá xay với hương vị mới mẻ.

 

Bingsu

Soda

Sữa tươi trân châu đường đen

Trà Đào Cam Xả

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ lỡ các món đá xay được pha chế đặc biệt như: Caramel đá xay, cà phê caramel đá xay, cà phê hazelnut đá xay, socola cà phê đá xay, socola đá xay,... mang đến cho bạn những cung bậc ẩm thực đặc sắc và thú vị. 

Toàn bộ các loại thức uống của quán được pha chế bằng nguyên liệu sạch, chất lượng, đảm bảo hương vị thơm ngon đặc biệt và an toàn cho sức khỏe. 

Không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. G.Misa là điểm hẹn lý tưởng để các bạn trẻ tụ tập bạn bè, tán gẫu sau những giờ làm việc học tập mệt mỏi. Thực đơn nước uống tại đây rất phong phú, đa dạng cùng chất lượng tuyệt hảo để thỏa mãn khẩu vị của tất cả khách hàng tới đây.

GMISA - THIÊN ĐƯỜNG TRÀ SỮA

Đ/c: 16 Lê Đình Thám, P. Tân Quý, Q. Tân Phú

Facebook: G.Misa

Tel: 0909729538

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục