Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Ngon Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V312293
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2019
Hết hạn
04/11/2020
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0916621811
Điện thoại
0916621811
Email
Địa chỉ
0916621811
Nội dung chi tiết

CHIÊU MILKTEA & COFFEE

Đ/c: 58A, Đường số 8, P. Trường Thọ, Thủ Đức

Thời gian hoạt động: 6h - 22h hàng ngày

Tel: 0916621811

Giao hàng tận nơi qua GoViet

Tìm: Chiêu Milktea & Coffee

Ở Thủ Đức thì uống trà sữa ở đâu ngon? Nếu bạn băn khoăn và mất nhiều thời gian để tìm kiếm thì hãy để Địa điểm ăn uống giúp bạn định vị nhé!

Các quán trà sữa mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn luôn thu hút khách không chỉ là những nơi có view đẹp dành cho các thánh cuồng trà sữa chụp ảnh sống ảo kiếm bão like mà còn là những nơi có đồ uống ngon, chất lượng, giá cả phù hợp nữa nè.

Chiêu Milktea & Coffee nằm trên một con đường nhỏ, đối diện Trạm Y tế và Công an phường Trường Thọ. Quán có không gian hơi nhỏ tuy nhiên lại rất ấm cúng, sạch sẽ và cảm giác gần gủi. Nếu các bạn đi nhóm dưới 15 người thì quán vẫn có thể phục vụ được đó.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, xe môtô và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà

Nếu mới tới lần đầu chúng tôi chắc hẳn các bạn sẽ ngạc nhiên với mức độ đầu tư của quán cho phân khúc quán nhỏ và nằm hơi xa trung tâm thế này. Từ máy pha Cà phê, Máy xay, Máy đánh sữa, Máy dập nắp…Chiêu Milktea & Coffee đều sử dụng loại cao cấp và hiện đại mà chúng ta chỉ quen thấy ở những quán lớn hoặc có Thương hiệu. Đặc biệt là nguyên liệu pha chế, quán chỉ chuyên nhập hàng qua những nhà cung cấp có uy tín và hàng hóa luôn có hóa đơn chứng từ cũng như xuất xứ hàng hóa nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về vấn đề Vệ sinh An toàn Thực phẩm cho sức khỏe của mình. Sự tin tưởng vào chất lượng là cảm giác đầu tiên khi bạn chứng kiến cách quán sử dụng nguyên liệu và pha chế trước khi cho ra một ly nước và đặt trước mắt bạn.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Menu phong phú, đa dạng và hầu như có tất tần tật những món tủ của các tín đồ yêu thích các món uống hiện đại ngày nay như là Hồng Trà, Trà Sữa, Trà Trái Cây, Đá Xay, Yogurt, Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen và đặc biệt có cả Cà phê pha máy theo phong cách Ý nữa nha các bạn.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, trẻ em và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và đồ uống

Trà Sữa ở đây đậm vị sữa, trà thơm nồng, ngọt thanh nhẹ nhàng và không hề có chút bột béo nào nên các bạn hoàn toàn an tâm về độ “béo bụng” nhé.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và đồ uống

Nếu bạn không thích vị sữa thì có thể chọn Hồng trà hoặc Trà trái cây để thay đổi khẩu vị. Nhóm uống này vừa ít năng lượng vừa chứa nhiều Vitamin có lợi cho sức khỏe đó nha

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và đồ uống

Một lựa chọn tuyệt vời nữa cho bạn để đánh tan độ ngán phải nói đến món Yogurt ở đây. Yogurt biến tấu với Nha đam hạt chia, hoặc lắc và xay với trái cây đem đến hương vị hoàn toàn đặc biệt khiến bạn uống một lần sẽ nhớ mãi.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật, đồ uống và món ăn

Cũng không thể không kể đến Đá xay, toàn những món đặc trưng không thôi nghe tên đã thấy thèm và muốn thử rồi nè. Đào tươi đá xay, Sôcôla Oreo Đá Xay, Matcha Đá xay, Phúc Bồn Tử Đá xay, Chanh dây Đá xay, Việt Quất Đá xay…điểm cộng của món đá xay chính là sự hòa quyện của các nguyên liệu ở đây. Dù bạn uống đến muỗng cuối cùng thì ly nước vẫn còn giữ nguyên hương vị ban đầu và không có sự tách nước, phân tầng như chúng ta vẫn hay gặp ở món Đá xay.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Hót Hòn Họt phải nói đến món Sữa tươi trân châu đường đen, món Hot trend của các tín đồ trà sữa vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt là đây. Hạt trân châu dẻo dẻo, dai dai không cứng hay bở hòa quyện với lớp đường đen sóng sánh được rưới lên lớp sữa tươi đặc biệt làm cho ly nước hấp dẫn về mắt nhìn và ngon khi uống khiến cho món này trở thành món chủ đạo của quán luôn đó. Bạn cũng có thể yêu cầu quán mix các vị Sôcôla, Matcha, Hoa Đậu biếc, Dâu, Bạc Hà để có thêm sự cảm nhận nhé.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Mãi review các món uống cho các bạn mà quên update giá. Phải nói, giá của món uống là điều mà khách hay bàn tán về Chiêu Milktea & Coffee nhất đó. Do không bị ghánh quá nhiều chi phí nhờ quán sử dụng mặt bằng nhà và cô chủ chính là người trực tiếp nấu và pha chế nên giá thành được giảm đi đáng kể luôn. Bật mí cho các bạn nhé, nếu các bạn nhìn thấy cô chủ trực tiếp pha chế món uống có khi các bạn muốn trở thành bartender chính hiệu luôn đó. Cô chủ là một người pha chế giỏi, tận tâm, vui vẻ và thân thiện nên nếu được các bạn nhớ yêu cầu cô chủ thực hiện món uống cho các bạn khi đến quán nha. Ngoài trực tiếp đến quán mua, các bạn cũng có thể gọi trực tiếp vào số điện thoại của quán hoặc qua app Goviet để được phục vụ tận nơi. Hãy thử và cảm nhận theo cách riêng của bạn và nhớ cho Địa điểm ăn uống phản hồi của các bạn nhé!

Giá uống ở đây thấp nhất là 15k và cao nhất chỉ 35k cho một ly ú nụ đó. Các bạn có thể tham khảo menu và giá cả ở đây nè.

Không có mô tả ảnh.

CHIÊU MILKTEA & COFFEE

Đ/c: 58A, Đường số 8, P. Trường Thọ, Thủ Đức

Tel: 0916621811

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục