Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V265889
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2019
Hết hạn
24/04/2020
Xem :
1426
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0917733789
Điện thoại
0917733789
Email
Địa chỉ
0917733789
Nội dung chi tiết

Zon Milk Tea

Đ/c: 3/25 Thành Thái, P.14, Quận 10

Giờ hoạt động: 8h - 18h (T2 - T6)

Tel: 0917733789

Giao hàng tận nơi

Nói đến Sài Gòn là nói đến một thiên đường quán ăn vặt, với vô vàn món ngon như trà sữa, bánh tráng trộn bánh tráng nướng và nhiều loại bánh khác… nhưng nhiều quán ăn nổi tiếng như vậy bạn đã biết đến quán Zon Milk Tea tại 3/25 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 chưa? Tại đây có vô vàn những món ăn vặt ngon các bạn trẻ có thể ăn uống no say mà giá vô cùng rẻ nhé... Dành cho những ai đã ăn chắc chắn sẽ nhớ, chưa ăn chắc chắn sẽ thèm.

Khắc phục nhược điểm của các hàng quán là thường không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Zon Milk Tea tạo cảm giác yên tâm cho thực khách bởi những món thạch tươi mới mỗi ngày, trà sữa nấu vừa đủ bán, không bao giờ để qua đêm, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và đảm bảo sức khoẻ! Vì bán bằng cái tâm nên quán luôn đặt sức khoẻ khách hàng lên hàng đầu.

Ngoài trà sữa nấu khách còn có nhiều sự lựa chọn khác như: hồng trà, trà túi lọc, trà đào, sữa tươi... và tất cả đều có thể ăn kèm với hết thảy các loại thạch tự làm. Các loại thạch tự làm đa dạng, phong phú từ các loại củ hạt như: củ năng, trân châu dừa, khoai môn đến các loại thạch rau câu như: thạch phô mai, thạch bi, thạch gấu, thạch cafe, pudding trứng, pudding sôcôla, trân châu trắng giòn... Đặc biệt còn có khúc bạch phô mai tươi ngon béo ngậy! 

Vị trà sữa ở đây không bị ngọt gắt mà độ ngọt và độ đắng của trà vừa đủ để tạo nên một cảm giác dễ chịu cho người uống. Bằng cách pha chế khéo léo, mùi thơm nồng nàn, hòa cùng với lượng sữa vừa đủ để dung hòa vị đắng nhưng không làm mất đi hương thơm đặc trưng mà còn giữ được dư vị ngọt ngào sau khi uống. 

** 1 ly trà sữa thập cẩm tá lả thạch 100% tự làm - chỉ 25k.

Ngoài ra còn phải kế đến topping kem cheese thơm ngon khó cưỡng, đậm vị phô mai. Một ly trà sữa matcha hay ly trà ô long mà thêm lớp kem cheese thì còn gì bằng! Combo hoàn hảo!!

Quán còn có bán thêm bánh Flan caramen làm hoàn toàn từ sữa bò tươi. Uống kèm trà sữa cũng rất tuyệt vời.

** Chè nhãn nhục củ năng.

** Yogurt việt quất full thạch.

** Sữa tươi hoa đậu biếc full thạch.

** Sữa tươi hoa đậu biếc ngọc trai.

** Trà đào khổng lồ.

** Cacao sữa thập cẩm.

** Trà sữa cafe thạch cafe.

** Hồng trà thập cẩm.

** Trà việt quất kem cheese.

** Chè mát mát thập cẩm / trà tắc hoa đậu biếc.

** Các loại trà túi lọc: lipton, trà đào, trà xanh, trà lài, trà hương sen, trà hoa hồng... 

** Sữa tươi đường đen sương sáo

** Trà tắc Phúc Long ly khổng lồ - chỉ 15k.

** Sữa tươi Matcha trân châu đường đen.

** Chè mát mát

** Trà sữa matcha kem cheese.

Ngoài ra quán còn bán kèm đồ ăn vặt đi kèm như: bánh tráng tỏi, bánh tráng cuốn, bánh tráng phô mai, cơm cháy thượng hạng. Sự góp mặt của các món ăn vặt góp phần làm cho buổi hẹn của bạn thêm thú vị hơn. Vừa nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.

Ngoài chất lượng, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Zon Milk Tea, đều là những người nhiệt huyết, yêu trà sữa, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Còn chần chờ gì nữa mà không rủ rê hội bạn thân đến ngay Zon Milk Tea thưởng thức những lý nước uống ngon lành với những ưu đãi hấp dẫn tại Zon Milk Tea!

Zon Milk Tea

Đ/c: 3/25 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Tel: 0917733789

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục