Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V196682
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/08/2018
Hết hạn
20/08/2019
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0942971638
Điện thoại
0942971638
Email
Địa chỉ
0942971638
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA VIỆT 

Địa chỉ: 32 Đường số 11, Phường 11, Q,Gò Vấp

Chi nhánh: 309 Đường số 8, Phường 11, Q. Gò Vấp

Tel: 0942971638

CHI NHÁNH TẠI CẦN THƠ

228 Trần Hưng Quận Ninh Kiều TP. Cần Thơ 

 377 Đường 30/4 Ninh Kiều TP. Cần Thơ 

Giao Hàng Tận Nơi - Freeship 2km tối thiểu 4ly 

Trà sữa là một trong những lựa chọn ưu tiên trong list các món ăn vặt của giới trẻ. Không còn giới hạn phục vụ trong phạm vi lứa tuổi teen, với nhiều loại hương liệu phong phú, các loại thạch và trân châu đi kèm hấp dẫn, thức uống ngọt ngào này đã trở thành món quen yêu thích của nhiều đối tượng từ sinh viên đến giới công sở. Với mong muốn mang đến cho bạn một ly trà sữa thơm ngon và đậm vị, Trà Sữa Việt là một trong những địa điểm hứa hẹn mang đến món trà sữa nhà làm đậm đà, thơm ngon nhất. 

Thực đơn món uống của Trà Sữa Việt rất đa dạng, đặc biệt là các loại Trà sữa việt, Trà sữa matcha, Trà sữa socola, Trà sữa kiwi, Trà sữa bạc hà, Trà sữa vải, Trà sữa nho,Trà sữa khoai môn, Trà sữa caramel, Trà sữa đào, Trà sữa dâu, Trà sữa táo, Trà sũa dưa lưới, Trà sữa mật ong, Trà sữa chanh dây, Hồng trà đào, Hồng trà chanh dây, Hồng trà nho, Hồng trà táo, Hồng trà dưa lưới, Hồng trà vải, Hồng trà dâu, Hồng trà kiwi, Hồng trà bạc hà, Hồng trà mật ong, ....Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha 13K - 20k ly thôi! 

Bạn có thể chọn, thêm topping mà bạn yêu thích có nhiều loại topping cho bạn lựa chọn: Thạch phô mai, Thạch củ năng làm từ củ năng tươi, Thạch khoai môn...không dùng màu thực phầm độc hại mà ép từ nước lá dứa và lá cẩm

Các món uống tại Trà Sữa Việt đều được pha chế kỹ lưỡng, không hóa chất, cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng. Trong thời điểm mà yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu, thì Trà Sữa Việt xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để các teen nhà ta thỏa mãn niềm đam mê ăn uống.

 Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Tất cả thức uống tại Trà Sữa Việt  là nguyên liệu sạch 100%, các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. 

Trà Sữa Việt   gây ấn tượng bởi độ đậm đà từ các loại hương trái cây, quyện cùng vị trà thanh khiết và vị beo béo từ sữa. Món uống này đặc biệt hấp dẫn hơn khi dùng kèm các loại topping. Nếu không chuộng những vị ngọt gắt, thì hồng trà hoặc lục trà sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Với cung cách phục vụ chu đáo, mức giá hợp lý, Trà Sữa Việt chắc chắn sẽ là điểm đến yêu thích của những ai từng ghé qua. Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh. Còn nếu bạn thích uống trà sữa nhưng không tiện đi mua, ghét phải chờ đợi. Quán cũng có giao hàng tận nơi, Giao hàng đúng giờ và trong vòng CHƯA TỚI 30 phút. Nên bạn nào có nhu cầu thì cứ order trà sữa là tha hồ uống, nhâm nhi rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

TRÀ SỮA VIỆT 

Địa chỉ: 32 Đường số 11, Phường 11, Q,Gò Vấp

Chi nhánh: 309 Đường số 8, Phường 11, Q. Gò Vấp

Tel: 0942971638

CHI NHÁNH TẠI CẦN THƠ

228 Trần Hưng Quận Ninh Kiều TP. Cần Thơ 

 377 Đường 30/4 Ninh Kiều TP. Cần Thơ 

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục