Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Sushi Ngon Quận Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V212643
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/10/2018
Hết hạn
06/10/2019
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0932011650
Điện thoại
0932011650
Email
Địa chỉ
0932011650
Nội dung chi tiết

Q SUSHI & TEA

Đ/c: 146 A Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

Facebook: Q Sushi & Tea

Tel: 0932011650

Sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, bạn muốn nạp thêm năng lượng để thư giãn thoải mái. Vậy thì việc lựa chọn một địa điểm thú vị để có thể vừa trò chuyện cùng đồng nghiệp, bạn bè vừa nhâm nhi những thức uống mát lạnh sẽ là điều tuyệt vời nhất. Nằm tại 146 A Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức , Q Sushi & Tea thu hút ánh nhìn của mọi người bởi không gian ấn tượng, thú vị và đẹp mắt mang đến cảm giác vừa mới lạ vừa gần gũi, nhẹ nhàng, ấm cúng.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Đến với Q Sushi & Tea, bạn sẽ được chinh phục bởi một thực đơn đa dạng các món uống đặc sắc.  Bạn cũng có thể đổi vị với các loại trà sữa với hương vị mới mẻ.

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống, trong nhà và món ăn

Dành cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ của giới trẻ không thể thiếu hương vị thơm ngon đặc trưng của món trà sữa quen thuộc. Với mỗi loại trà sữa: trà sữa trân châu, trà sữa thạch nhà làm, trà sữa hoa đậu biếc, trà sữa hoa atiso, trà sữa trân châu dừa, trà sữa khoai lang dẻo... bạn sẽ có cơ hội từ từ khám phá vị thơm ngon, beo béo cùng với hương vị đặc trưng của mỗi loại trà sữa.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: đồ uống

Ngoài ra, quán cũng phục vụ các loại sushi với mức giá hợp lý, mang đậm phong vị Nhật Bản và rất hợp với khẩu vị với người Việt Nam.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: sushi và món ăn

Toàn bộ các loại thức uống của quán được pha chế bằng nguyên liệu sạch, chất lượng, đảm bảo hương vị thơm ngon đặc biệt và an toàn cho sức khỏe. 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Q Sushi & Tea thu hút ánh nhìn của mọi người bởi không gian ấn tượng, thú vị, trang trí đẹp mắt với các không gian chụp cosplay mang đến cảm giác vừa mới lạ vừa gần gũi, nhẹ nhàng, ấm cúng. Từng góc ngồi, từng bộ bàn ghế, từng ánh đèn, từng bức tranh trang trí được chăm chút kỹ lưỡng.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, ngoài trời

Đến đây, dù lựa chọn góc ngồi nào, bạn cũng sẽ có cảm giác đang bỏ lại sau lưng tất cả những ồn ào, vội vã, những căng thẳng, bận rộn của cuộc sống thường ngày để tận hưởng những phút giây thư thái và bình yên nhất.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Q Sushi & Tea với đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, chuyên nghiệp cũng sẽ làm bạn thật sự hài lòng khi đến với quán. Hãy đến, trải nghiệm và cảm nhận để những phút giây thư giãn thật sự thoải mái và thi vị bạn nhé!

SUSHI & TEA

Đ/c: 146 A Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

Facebook: Q Sushi & Tea

Tel: 0932011650

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục