Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Xiên Nướng Ngon Khu Bình Quới

Thông tin mua bán
Mã tin
V272630
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2019
Hết hạn
31/05/2020
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0925066598
Điện thoại
0925066598
Email
Địa chỉ
0925066598
Nội dung chi tiết

Xiên Que Cây Sứ 249

Đ/c: 249 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh

Giờ hoạt động: 4h30 - 23h

Tel: 0925066598

Giao hàng tận nơi

Nhận đặt hàng, đặc tiệc

Xiên nướng ngày nay dần trở thành trào lưu ẩm thực của giới trẻ Sài Gòn, bởi sự độc đáo nhưng gần gũi của phong cách ẩm thực đường phố. giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ Xiên Que Cây Sứ 249 tại Quận Bình Thạnh, xiên nướng từ 5k - 50k, các món nướng tại đây rất chất, mà giá lại phải chăng nữa, rất thích hợp cho các học sinh, sinh viên tụ tập cùng với không gian thoáng mát, rộng rãi bên ngoài và bên trong, có nơi gửi xe miễn phí.

Thực đơn có khá nhiều món tự chọn, đa dạng. Trời mưa lất phất, gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn được ngồi cùng bạn bè quây quanh bàn nướng, vừa nhậu vừa lai rai ngắm xe cộ qua lại với đủ thứ như: cá, bò, nấm, bạch tuộc, rau củ... các bạn nhỉ!

Nhìn ngắm những miếng thịt thơm mềm và đầy dinh dưỡng được tẩm ướp gia vị theo phong cách riêng đậm đà và được nướng chín vàng tỏa hương ngào ngạt trong không gian, bạn không thể chờ đợi thêm được nữa mà chỉ muốn cầm các xiên que lên và thưởng thức ngay tại chỗ. Đặc biệt, món vú heo nướng chao và chân gà là món luôn trong sự lựa chọn của thực khách.

Lẩu là một trong những món ăn được yêu thích bởi sự hòa quyện của nhiều nguyên liệu và hương vị. Món lẩu tại Xiên Que Cây Sứ 249 là sự kết hợp của nhiều hương vị, vị chua đặc trưng của lẩu, vị ngọt từ nước hầm, một chút cay của gừng, ớt, vị nồng của tiêu, vị ngọt thơm và chua chua của nước lẩu ăn kèm bún, rau muống và bắp chuối tạo nên một bữa ăn ngon miệng. 

Chỉ với giá bình dân cho 1 que thịt nướng, bạn đã có thể nhấm nháp hương vị thơm ngon, béo ngậy pha chút cay cay thật khó quên. Những món ăn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng và hết sức hấp dẫn bởi bí quyết tẩm ướp điêu luyện của những đầu bếp chuyên nghiệp để không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn. Bật mí cho bạn, nước chấm của quán là tự làm cũng chính là bí quyết lôi kéo khách hàng quay trở lại đấy. 

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhanh chóng, lịch sự, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng bạn sẽ có một bữa ăn thật trọn vẹn tại đây. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món lẩu nướng thơm lừng, nghi ngút khói tại Xiên Que Cây Sứ 249 để cảm nhận cuộc sống này thật ý nghĩa bạn nhé.

Thức ăn tươi ngon, an toàn, khẩu vị hợp 3 miền. Quán nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt...

Xiên Que Cây Sứ 249

Đ/c: 249 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh

Tel: 0925066598

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục