Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quang Hải, Văn Hậu lại có cơ hội sang Bundesliga thi đấu

Thông tin mua bán
Mã tin
V276674
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2019
Hết hạn
18/06/2020
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sáng 18/6, tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa VFF và CLB VFL Wolfsburg. Tham dự buổi lễ, về phía VFF có sự góp mặt của Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede cùng các quan chức đại diện các ban.

Về phía VFL Wolfsburg có ông Steinmann Frank - Giám đốc thương mại phụ trách khu vực Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á, ông Pierre Michael Littbarski - Đại sứ VFL Wolfsburg, cựu danh thủ Đức từng giành chức vô địch World Cup 1990 và Á quân World Cup 1982, 1986.

Theo biên bản, ghi nhớ hợp tác giữa VFF và CLB VFL Wolfsburgs đều hướng tới nhiều nội dung quan trọng, nhằm mục đích thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên cũng như cùng thúc đẩy sự phát triển bóng đá, ưu tiên cho các chương trình hợp tác phát triển toàn diện đối với cả bóng đá nam và bóng đá nữ.

[​IMG]
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Pierre Michael Littbarski- Đại sứ của CLB VFL Wolfsburg chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mối quan hệ này không chỉ dừng lại ở bóng đá mà còn về mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Đức. Qua buổi hợp tác này sẽ đạt được nhưng thành công trong tương lai và mục tiêu là phát triển bóng đá chuyên nghiệp, giao hữu cũng như đào tạo huấn luyện viên.”

Trước câu hỏi về lộ trình để cầu thủ Việt có thể sang chơi bóng tại Bundesliga, vị đại sứ của VFL Wolfsburg cũng khẳng định sẽ hỗ trợ hết mình để có thể hiện thực hóa mong muốn này của bóng đá Việt Nam.

"Bundesliga cũng rất quan tâm tới các thị trường bóng đá tiềm năng, trong đó có Việt Nam, nơi luôn có lượng cổ động viên đông đảo và vô cùng cuồng nhiệt. Trong tương lai, LĐBĐ Đức sẽ mở rộng việc tiềm kiếm các cầu thủ tiềm năng trên khắp thế giới.

Dù hiện tại chúng tôi chỉ có thể tiếp nhận các cầu thủ trẻ sang tập huấn chứ chưa thể thi đấu, nhưng đưa ra giấc mơ như vậy cũng là điều rất tốt. Wolfsburg sẽ cùng với VFF hỗ trợ để biến giấc mơ đó thành hiện thực. Hi vọng trong tương lai chúng ta sẽ được chứng kiến cầu thủ Việt Nam sang Đức thi đấu."

xem thêm: tructiepbongda hôm nay

Tin đăng cùng chuyên mục