Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quảng cáo Luxury Roadshow - giải pháp nâng tầm cho Roadshow!

Thông tin mua bán
Mã tin
V383322
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2020
Hết hạn
16/08/2021
Xem :
425
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Khánh Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quảng cáo Luxury Roadshow - giải pháp nâng tầm cho Roadshow!

 

Meta Description: Về cơ bản, Luxury Roadshow là một nhánh con của quảng cáo Roadshow. Phương tiện ô tô 45 chỗ sẽ được dán kín toàn bộ thân xe và chạy thành đoàn từ 2 đến 3 chiếc trên các con phố đông đúc ở các thành phố lớn. 


Chi phí cho một chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow khá cao, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng đồng tiền bát gạo và cũng có thể rút gọn các khâu tổ chức, ít rắc rối hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác. Vậy quảng cáo Luxury Roadshow sẽ có gì đặc biệt nhỉ? Hãy cùng Unique tìm hiểu về loại hình quảng cáo ngoài trời này nhé!

 

1. Quảng cáo Luxury Roadshow là gì?


Mỗi lĩnh vực kinh doanh, dù tầm mức quy mô hay mục tiêu tăng trưởng mỗi doanh nghiệp là khác nhau, nhưng cũng không thể bỏ qua phần ngân sách dành cho quảng cáo tiếp thị. Đặc biệt, trong bối cảnh cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay, các doanh nghiệp đang cùng đầu tư rất nhiều tiền vào các chiến dịch quảng cáo để nâng tầm thương hiệu của mình, tiếp cận rộng rãi đến với công chúng và gia tăng thị phần của mình.
 

Để đạt được hiệu quả, doanh nghiệp sẽ phải tính toán rất kỹ cho để đem lại thành quả đáng “đồng tiền bát gạo”. Trong thực tế, không thể tránh khỏi những chiến dịch quảng cáo không mang lại hiệu quả như mong đợi, thậm chí còn không để lại ấn tượng gì với khách hàng cũng như không gây thiện cảm. 

 

Decumar chạy quảng cáo Roadshow 45 chỗ

Đứa “con cưng” của làng quảng cáo ngoài trời đang giúp doanh nghiệp gây ấn tượng mạnh mẽ

 

Bắt nguồn từ yếu điểm trong khó khăn quản lý, khâu tổ chức khá phức tạp hay sự chịu ảnh hưởng từ yếu tố thời tiết của hình thức Roadshow, thì quảng cáo Luxury Roadshow xuất hiện với khả năng khắc phục nhược điểm cũng như hiệu quả đột phá và đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Quảng cáo Luxury Roadshow được triển khai bằng cách dán quảng cáo trên toàn bộ xe ô tô 45 chỗ, và đoàn xe (2-4 xe) cùng “trình diễn” trên những tuyến phố đông đúc.

 

2. Đặc điểm của Quảng cáo Luxury Roadshow để mang lại hiệu quả truyền thông

Chưa được áp dụng rộng rãi, nhưng một khi Luxury Roadshow đã ra tay, thì đều khiến mọi người ngoái lại nhìn, hay trầm trồ. Uy tín của doanh nghiệp cũng được tăng lên đáng kể vì một hình ảnh xuất hiện rất chuyên nghiệp.
 

Theo ghi nhận trực quan từ team Unique, thì quảng cáo Luxury Roadshow luôn khiến người đi thường phải ngoái nhìn và “wow” trước những chiếc xe to lớn đầy màu sắc sặc sỡ mỗi khi lăn bánh trên đường. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú, thậm chí còn lôi máy điện thoại ra để chụp ảnh, quay video để ghi lại khoảnh khắc ấy và đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nếu có thể tạo viral trên mạng xã hội và đưa danh tiếng của doanh nghiệp đi rộng rãi, thì đúng là thật đáng “đồng tiền bát gạo”!
 

Theo ước tính, trung bình lượng người tham gia giao thông mỗi ngày tại Hà Nội là hơn 6 triệu lượt, hơn 7 triệu tại thành phố Hồ Chí Minh và những con số này đang không ngừng gia tăng. Nếu chạy Luxury Roadshow vào khoảng 3 tiếng buổi sáng và 3 tiếng buổi chiều tối trên những tuyến đường đông đúc thì có thể tiếp cận đến khách hàng một cách cực kỳ cao.

 

chiến dịch quảng cáo ngoài trời của mỳ cung đình

Vào ban đêm, quảng cáo Luxury Roadshow của Mì Cung Đình đã nhuộm 

vàng mọi tuyến phố mà đoàn xe đi qua

 

>> Xem thêm Dịch vụ tổ chức chạy roadshow uy tín tại Việt Nam

 

3. Những chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow nhất định phải chiêm ngưỡng!

Trong chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow của Xúc xích Đức Việt để vũ đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Malaysia tại sân vận động Mỹ Đình, truyền đi thông điệp “Triệu trái tim – một giấc mơ, cố lên Việt Nam ơi”. Chiến dịch này đã thực sự tạo động lực, cổ vũ tinh thần bóng đá và yêu nước của người Việt Nam, và nhận được đánh giá rất cao từ cộng đồng. Đối với riêng thương hiệu Xúc xích Đức Việt, uy tín và hình ảnh thương hiệu được nâng cao lên nhiều.

 

luxury roadshow cổ vũ bóng đá việt nam

Xúc xích Đức Việt triển khai Luxury Roadshow để gửi lời cổ vũ đến đội tuyển Việt Nam

 

Vincom - một cái tên không quá xa lạ đã tổ chức kết hợp với xe buýt 2 tầng để tạo chiến dịch Vincom Shopping Tour. Đoàn xe đã đón hành khách đến các trung tâm thương mại mua sắm, vừa để triển khai quảng cáo Luxury Roadshow ngoài trời lan tỏa thông điệp của Vincom đến với người tiêu dùng. Màu đỏ quyến rũ của Luxury Roadshow trên xe buýt 2 tầng đã thực sự thu hút sự chú ý của người đi đường, cũng như lan tỏa thông điệp của Vincom một cách mạnh mẽ.

 

Luxury roadshow quảng cáo trên xe buýt hai tầng của Vincom

Vincom Shopping Tour – “Đón bus free – Săn sale chờ chi”

 

Vào đầu năm 2020, tại sân vận động Mỹ Đình đã tổ chức đêm nhạc Kpop Super Concert 2020 đã xuất hiện chiến dịch Roadshow chào mừng thần tượng EXO-SC được triển khai trên địa bàn thành phố Hà Nội. Quảng cáo Luxury Roadshow lúc này dán toàn bộ hình ảnh của các thần tượng EXO và hai thành viên của nhóm nhỏ EXO-SC được dán lên toàn bộ bề mặt của một chiếc xe tải thùng 10 tấn và đưa hình ảnh của những anh chàng EXO đẹp trai rộng rãi đến với hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt là những người tham gia giao thông.

 

 

 

Chiến dịch Roadshow chào mừng EXO-SC

Các bạn trẻ rất hào hứng chụp hình cùng maquette quảng cáo Luxury Roadshow chào mừng EXO-SC

 

4.     Cập nhật báo giá cho Quảng cáo Luxury Roadshow ngay ngày hôm nay!


Khi tiến hành chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow, tùy vào từng tuyến đường, tỉnh thành chạy cũng như loại hình xe, thì sẽ có những mức báo giá quảng cáo Luxury Roadshow khác nhau. Với chiến dịch quảng cáo Roadshow ô tô 45 chỗ , chi phí thực hiện sẽ thường rơi vào khoảng từ 120 triệu cho quy mô 1 xe ô tô 45 chỗ và chạy trong vòng 5 – 7 ngày. Tuy nhiên, để tiến hành được chiến dịch một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất, doanh nghiệp hãy liên hệ với Unique Outdoor Advertising để nhận tư vấn miễn phí nữa nhé!
 

5.      Dịch vụ chạy Luxury Roadshow, Roadshow ô tô uy tín cùng với Unique Outdoor Advertising 


Khi đã có ý tưởng và mục tiêu rõ ràng cho chiến dịch quảng cáo Luxury Roadshow, bạn đã đi được 60% chặng đường chạy thành công quảng cáo. 40% còn lại sẽ nằm ở khâu chọn đơn vị cung cấp xe và tiến hành chạy roadshow phù hợp. Bởi không phải đơn vị nào cũng làm được, bạn phải được cấp phép từ các cấp chính quyền hợp pháp thì mời có thể chạy chiến dịch suôn sẻ, nếu không bạn sẽ phải chịu mức phạt rất cao và tịch thu toàn bộ xe.
 

Unique cung cấp dịch vụ chạy roadshow tại 63 tỉnh thành toàn quốc, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm in ấn, thi công và vận hành Roadshow để đưa chiến dịch của bạn thành công tốt đẹp!

Unique Outdoor Advertising là công ty quảng cáo ngoài trời chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, chúng tôi luôn đưa ra những chiến dịch phù hợp và hiệu quả nhất với kế hoạch quảng cáo của doanh nghiệp. 

Liên hệ ngay 0986268555 để được tư vấn những vị trí đặt biển quảng cáo hiệu quả nhất trên khắp các tỉnh thành và nhận báo giá mới nhất.

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục