Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quy trình dịch vụ chuyển nhà tphcm - Liên Minh Moving

Thông tin mua bán
Mã tin
V170968
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2018
Hết hạn
14/06/2019
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lê vy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

Xã hội ngày nay với nhu cầu về cuộc sống tiến bộ và thuận tiện trong mọi lĩnh vực, thì việc lựa chọn một môi trường sống cho phù hợp là nhu cấu tối ưu nhất trong chúng ta. Nhưng rắc rối lớn nhất lại là việc vận chuyển tất cả đồ đạc trong nhà cũ sang nhà mới. Việc khiêng vác, đóng gói , tháo lắp có thể nói là quá sức với chúng ta, thậm chí dẫn đến việc đỗ vỡ, hư hỏng đồ đạc trong nhà. Trước nhu cấu thiết đó chúng tôi xin giơi thiệu đến các bạn một dich vu van chuyen nha- Liên Minh Moving đã ra đời từ rất lâu, và đang là hãng vận chuyển đáng tin tưởng trong các dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng, Taxi Tải…..

Quy Trình Làm Việc Của Dich vu van chuyen nha - Liên Minh Moving Trọn Gói Như Sau :

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng sử dụng dich vu van chuyen nha - Liên Minh Moving

Sau khi tiếp nhận di động khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ chỉ dẫn khách hàng những phương án vận chuyển cũng như giá cả dịch vụ. Nhân viên sẽ hẹn khách hàng thời gian để gặp khảo sát chi tiết thực tế để tiến hành dịch vụ.

Bước 2: Khảo sát và đưa ra phương án vận chuyển

Sau khi được khách hàng cung cấp thông tin, công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến khảo sát đánh giá khối lượng hàng, những vật dụng cần chuyển di dời, khảo sát địa điểm nơi chuyển đến, lên kế hoạch làm việc từ khâu đóng gói, bao bọc đến công tác vận chuyển, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển một cách tuyệt đối.

Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng

Sau quá trình thỏa thuận nhận được sự đồng ý của cả 2 bên thì hợp đồng ký kết sẽ được thực hiện. Việc ký kết hợp đồng sẽ giúp 2 bên có địa điểm để cam kết hoặc có vấn đề xảy ra trong quá trình vận chuyển trước pháp luật.

Bước 4: Thực Hiện Tháo Lắp Và Vận Chuyển :
– Sắp xếpt công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các trang bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật .
– Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
– Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng để cam đoan an toàn trong quá trính vận chuyển.
uuu
– Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ vị trí cũ tới vị trí mới.
Bước 5. Nghiệm Thu Và Đánh Giá Công Việc
– Khách hàng và nhân viên cấu kết Moving nghiệm thu và bình chọn công việc thông qua biên bản nghiệm thu và ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ của chúng tôi. Những ý kiến đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và đáp ứng khách hàng tốt hơn.
Bước 6. Thanh Toán
– Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi kết thúc công việc hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.

Hãy để dịch vụ chuyển nhà Liên Minh Moving chúng tôi giúp bạn làm những công việc đó

 

Tin đăng cùng chuyên mục