Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quy trình sản xuất cửa nhựa lõi thép upvc

Thông tin mua bán
Mã tin
V138314
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/02/2018
Hết hạn
28/02/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pham hoat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa nhựa lõi thép ngày càng được yêu mến bởi độ bền và tính thẩm mỹ. Để tạo ra bộ cửa hoàn chỉnh thì quy trình sản xuất cửa nhựa lõi thép phải trải qua nhiều bước nghiêm ngặt

  1. Đầu tiên, tiến hành khảo sát công trình, tư vấn vị trí lắp đặt và tiến hành đo đạc các chiều của cửa

Khi lựa chọn các nguyên liệu  nhựa cần lấy đúng loại, không cần lấy quá nhiều tránh lãng phí, kính nên chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc theo yêu cầu riêng của khách. Để làm được điều này đòi hỏi người thợ phải có chuyên môn, biết phân biệt .

Phải kiểm tra các nguyên liệu xem có bị hỏng hay gặp phải vấn đề không? Sau đó tiến hành tính toán chi tiết kích thước các thanh nhựa, số lượng kính, thanh thép cần cắt.

Trước khi cắt cần kiểm tra lại máy móc thiết bị hoạt động c? Có trục trặc gì không và người thực hiện phải là người biết đọc bản vẽ chi tiết và đã quen tay

[caption id="attachment_375" align="aligncenter" width="726"]quytrinhsanxuatcuanhua quy trình sản xuất cửa nhựa[/caption]

  1. Cắt thanh nhựa, thanh thép làm lõi trong

 Bước 1: Cắt nhựa

Trongkhi cắt phải tính toán để tỷ lệ nhựa thừa là ít nhất, luôn ưu tiên thanh dài cắt trước ngắn cắt sau 

Sau khi cắt kiểm tra lại góc cắt và chiều dài thanh nhựa xem đã đảm bảo được yêu cầu chưa , cắt dài hơn hoặc thiếu hụt so với kích thước thì phải cắt lại thanh mới hoặc cắt bớt đi gây lãng phí. Để đảm bảo tính chính xác phải kiểm tra từ 2-3 lần.

Bước 2: Tiến hành cắt V hoặc phay đầu đố theo bản vẽ ban đầu.

Sai số được cho phép :

Chiều dài,  rộng : trên dưới 1mm.

Góc cắt  sai số: rên dưới 0.5mm đến 1mm.

Thanh thép gia cường  dựa trên chiều dài thanh nhựa tiến hành cắt thanh thép góc 90 độ, cắt ngắn hơn mép trong của thanh nhựa từ 10 – 20 mm. Khi đến điểm cắt ổ khóa và điểm hàn nối sẽ tiến hành cắt dạm và đập bẹp 

  1. Đục lỗ khóa và bắt vít lõi thép

Khi khoan lỗ thoát nước cần xác định chiều mở vào trong hay mở ra ngoài. Khi khoan điều chỉnh máy khoan sao cho mũi khoan không làm thủng vách ngăn của khoang chứa lõi thép. Đối với từng loại cửa mà vị trí lỗ khoan là khác nhau ví dụ như cửa mở quay vào trong thì lựa chọn khoan lỗ thoát ra mặt to của thanh khung bên dưới, còn đối với loại cửa trượt thì khoan lỗ thoát ra mặt ngoài của thanh khung dưới cửa….

Lỗ khóa cửa: khoan các lỗ khoan phải đảm bảo chính xác không sai lệch quá ± 1mm. Vị trí lỗ khoan thường là theo thiết kế hoặc yêu cầu của khách hàng.

Bắt vít lõi thép: Khi đưa lõi thép vào khoang chứa thanh nhựa: phải đặt đúng chiều (dựa vào mặt cắt của thanh nhựa và lõi thép), kiểm tra 2 đầu của thanh nhựa sao cho thép hụt so với mép trong của thanh nhựa ít nhất mỗi đầu 5 - 8mm. Đảm bảo khi hàn không bị chạm vào lõi thép dẫn đến mối hàn bị hỏng. Sau  tiến hành bắt vít (sử dụng vít loại M4 x 16 để bắt lõi thép gia cường) .

Khoa lỗ chờ: Ngoài các lỗ để làm thoát nước, tạo khóa, bắt vít thép thì cần khoan các lỗ chờ dùng để bắt vít giữa khung với tường khi tiến hành lắp đặt tại công trình.

Trước khi chuyển hàn cửa nhựa và làm sạch góc sau hàn người thợ sẽ luồn Gioăng kính, gioăng khung và gioăng lông. Gioăng kính được lắp đặt vào phần trong của khung cánh cửa và khung cố định các nẹp kính.

Đó Quy trình sản xuất cửa nhựa lõi thép gia cường mời bạn tham khảo!

Tin đăng cùng chuyên mục