Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quy trình tắm trắng bằng bột đậu đỏ đúng cách và khoa học

Thông tin mua bán
Mã tin
V112045
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2017
Hết hạn
13/09/2018
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết

Mách bạn cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ là một trong những cách làm trắng da tự nhiên tại nhà được ưa chuộng hiện nay. Thế nhưng, để tắm trắng từ bột đậu đỏ đạt hiệu quả cao và an toàn cho da thì bạn không thể bỏ qua các bước làm trắng da toàn thân nhằm giúp bạn có làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Tác dụng tuyệt vời của đậu đỏ đối với da

Trong đậu đỏ chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, có tác dụng trong việc tẩy tế bào chết, giúp tái tạo các tế bào da mới, khiến da trở nên tươi sáng, căng mịn hơn. Bên cạnh đó, hàm lượng chất chống oxy hóa cao, đậu đỏ có tác dụng làm sạch, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn trứng cá nhờ vào chức năng chống nhiễm khuẩn. Hơn nữa, đậu đỏ cải thiện các vùng da bị nhăn nheo, giúp da căng, mịn hơn, làm trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa da rất hiệu quả.

cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Trong đậu đỏ có chứa rất nhiều vitamin dưỡng trắng và bảo vệ da rất tốt

Song song đó, trong đậu đỏ có chứa tới 5 % Vitamin C và E có tác dụng dưỡng trắng da và bảo vệ da rất tốt.

Vitamin C giúp chống lại các nguyên nhân hình thành nếp nhăn, ngăn ngừa hình thành các sắc tố Melamin, gây nám và tàn nhang đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Vitamin E giúp ngăn ngừa hình thành các sắc tố gây nám, sạm da, đồng thời là dưỡng chất hạn chế da bắt nắng rất hiệu quả.

>> làm trắng da bằng rượu nghệ

Quy trình khoa học tắm trắng hiệu quả từ đậu đỏ

- B1: Tự làm bột đậu đỏ tắm trắng tại nhà

Để đảm bảo an toàn, không có tạp chất, bạn cố gắng tự mình làm bột đậu đỏ để tắm trắng nhé.  Sau khi bạn chọn mua những hạt đậu to, bóng, xong rồi về làm sạch, rửa hết bụi bẩn rồi phơi lại cho khô. Tiếp đó, bạn mang đi xay mịn là có ngay phần nguyên liệu sạch sẽ và an toàn.

- B2: Nhớ tẩy tế bào chết trước khi tắm trắng

Đây là một bước quan trọng bạn không thể bỏ qua, bạn có thể dùng các nguyên liệu tẩy tế bào chết để làm sạch làn da của mình. Việc tẩy tế báo chết sẽ làm sạch da, lấy đi các bụi bẩn, cặn bã ở sâu dưới lỗ chân lông, giúp da hấp thụ các dưỡng chất từ đậu đỏ tốt hơn.

- B3: Hướng dẫn tắm trắng toàn thân với bột đậu đỏ

Để phát huy hết tác dụng của bột đậu đỏ trong làm đẹp cũng như làm trắng da nhanh nhất bằng bột đậu đỏ  thì bạn nên kết hợp bột đậu đỏ với sữa tươi

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và sữa tươi:

Công dụng: Sự kết hợp của sữa tươi và đậu đỏ trong chăm sóc da sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Các thành phần có trong sữa tươi và đậu đỏ giúp tẩy tế bào chết, làm mờ các vết nám, vết thâm do sẹo,  tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh. Đồng thời các vitamin giúp nuôi dưỡng và chăm sóc da ngay từ bên trong, giúp da trở nên sáng, trắng, mịn màng.

cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ

Các dưỡng chất trong đậu đỏ và sữa tươi giúp nuôi dưỡng và chăm sóc da hàng ngày

Cách thực hiện:

Trộn đều 50g bột đậu đỏ với 100ml sữa tươi thành hỗn hợp dạng sền sệt. Cho thêm một ít dầu oliu hoặc nước cam vào hỗn hợp, giúp dưỡng ẩm da. Thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong 15-20 phút. Sau đó bạn tắm sạch lại với nước. Với cách tắm trắng bằng bột đậu đỏ và sữa tươi này, bạn thực hiện 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

- B4: Cuối cùng là bôi kem dưỡng da có dưỡng chất chống nắng

Sau khi đắp mặt nạ tắm trắng da toàn thân với bột đậu đỏ xong thì bạn nên bôi lớp kem dưỡng da có tính chất chống nắng bởi làn da sau khi được đắp mặt nạ thường sẽ mỏng, dễ bắt nắng. Vì vậy bạn cần phải có biện pháp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, cũng như ánh nắng.

Một số lưu ý cần thiết khi tắm trắng bằng bột đậu đỏ

- Nếu dùng bột đậu đỏ để đắp mặt bạn chỉ cần sử dụng 1 thìa, nếu dùng để tắm trắng toàn thân bạn sử dụng khoảng 3-4 thìa.

- Để tránh bắt nắng, bạn nên sử dụng kết hợp kem chống nắng hàng ngày, tẩy trang và dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt nhớ che chắn khi đi dưới nắng.

- Có thể làm lạnh bột đậu đỏ trước khi đắp mặt hoặc tắm trắng toàn thân.

- Nên nhớ tẩy tế bào da chết trước khi tắm: nhằm làm thoáng lỗ chân lông và các tinh chất có thể thấm sau và dưỡng trắng da hiệu quả hơn.

>>lam trang da tu chanh

Tin đăng cùng chuyên mục