Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Review sàn Paxful

Thông tin mua bán
Mã tin
V411599
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2021
Hết hạn
06/01/2022
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

thị phần bitcoin ngang hàng Paxful kết nối quý khách với người bán. Để Nhận định rõ hơn về Paxful cũng như các tính năng và cách thức thanh toán của sàn giao dịch, bạn đọc cộng tham khảo bài viết Đánh giá sàn Paxful dưới đây. khách hàng có thể tuyển lựa các phương thức trả tiền mà họ muốn (chẳng hạn như PayPal hoặc Amazon Gift Cards), sau ấy tậu đồng tiền ảo Bitcoin.

paxful thi truong giao dich mua ban bitcoin

Paxful: thị phần thương lượng mua bán bitcoin ngang hàng

Paxful Là Gì?

Paxful được mua thấy trực tuyến tại Paxful.com, là sàn giao dịch bitcoin ngang hàng cho phép người dùng sắm bitcoin bằng các phương thức trả tiền không hợp thức chả hạn như PayPal hoặc Amazon Gift Cards. bạn có thể truy tìm cập trang web, sau ấy chọn lọc số lượng bitcoin mà mình muốn sắm, sau đấy chọn lựa bất kỳ phương thức thanh toán.

Paxful cung cấp hơn 300 phương thức thanh toán khác nhau. những phương thức trả tiền phổ quát nhất phải kể đến Amazon Gift Card, PayPal, Western Union, và Walmart Gift Cards. Ngoài ra sàn tiền ảo Paxful cũng phân phối tùy chọn thanh toán bằng thẻ nguồn đầu tư và thẻ ghi nợ.

Trong 1 số tình trạng người mua được bắt buộc ID (chẳng hạn như PayPal và thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng). tuy nhiên lúc dùng các phương thức thanh toán như Amazon Gift card, giao dịch được thực hiện tây riêng.

Cho đến thời khắc này, Paxful tuyên bố đàm phán hơn 40.000 bitcoin và hơn 55.000 quý khách hài lòng với nhà cung cấp của họ.

Paxful được đăng ký tại Wilmington, Delaware, nhưng trụ sở chính thì đặt tại tỉnh thành New York. tổng giám đốc công ty là Ray Yousef.

Paxful Hoạt Động Như Thế Nào? Hướng dẫn nạp tiền sàn Paxful

Paxful hỗ trợ quý khách sắm bitcoin trực tiếp từ người khác dễ dàng hơn. Chỉ cần truy cập trang web, đăng ký tài khoản và thực hiện thương lượng. khách hàng có thể thanh toán cho người bán trực tiếp trong khoảng account tư nhân của mình.

nếu đây là lần Việc trước tiên bạn mua bitcoin, Paxful có thể hướng dẫn các bạn gần như công đoạn. Sau lúc bắt đầu đàm phán, người bán có kinh nghiệm sẽ hướng dẫn các bạn các bước bằng cuộc trò chuyện trực tiếp mặt đối mặt.

Không chỉ vậy Paxful bảo vệ người mua bằng cách xác minh và rà soát người bán để đảm bảo an toàn cho họ. các tính năng bảo mật khác bao gồm xác thực hai nguyên tố, mã hóa cao cấp và bảo mật kiểm toán chuyên nghiệp.

Sau lúc đăng ký Paxful, các bạn có thể duyệt y qua một loạt những mục được cung cấp. nếu như ai đấy bán Amazon gift card giá trị 100 đô la Mỹ để sắm bitcoin, và nếu dùng Amazon các bạn có thể nhận được phiếu sắm hàng đấy.

Có tổng cộng hơn 300 phương thức thanh toán không giống nhau, bao gồm:

- Thẻ quà tặng (Gift Card):

Thẻ quà tặng chuyển bitcoin tức thì và tây riêng. bạn có thể sắm thẻ quà tặng bằng tiền mặt trong thế giới thực (nhớ phải lưu biên lai), sau ấy đàm phán bitcoin trực tuyến ưng chuẩn Paxful.com. 1 số thẻ quà tặng được tương trợ gồm những OneVanilla, thẻ quà tặng VIS / MasterCard và thẻ quà tặng trong khoảng Amazon, Target, GameStop, BestBuy, Walmart, … .

- Gửi tiền mặt:

Paxful sản xuất phí gửi tiền mặt tốt nhất. các thương lượng được tiến hành bí mật và hoàn thành trong vòng chưa đầy một giờ. bạn ko cần nhập ID hoặc thông báo tài khoản nhà băng. Chỉ cần tới chi nhánh sắp nhất và gửi tiền mặt của bạn cho nhân viên. chuyển vận biên lai lên, sau ấy bạn sẽ có quyền tầm nã cập bitcoin của mình trong vòng chưa đầy một giờ.

các phương thức gửi tiền mặt gồm những Western Union, MoneyGram, Bank of America, Wells Fargo, COOP Credit Unions, TD Bank, SEPA và chuyển khoản nhà băng quốc gia.

- thương lượng trực tuyến:

các bạn có thể tiến hành giao dịch bitcoin trực tiếp mà không cần phải đi lại tới bất cứ nơi đâu. một vài tùy chọn chuyển khoản trực tuyến phổ quát gồm những PayPal, Serve lớn Serve, Skrill, NetSpend, Perfect Money, OkPay, Paxum, và 1 số ví tiền trực tuyến rộng rãi khác. những nhà cung cấp này đề nghị ID.

- Thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng:

ID là yêu cầu đề xuất đối với chuyển khoản qua thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. bạn phải tải lên ID và trả một khoản phí bảo hiểm cho người bán bitcoin. Paxful bằng lòng thẻ nguồn hỗ trợ và thẻ ghi nợ VISA, MasterCard hoặc American Express.

như vậy mình vừa cung ứng cho bạn 1 vài thông báo về Tìm hiểu sàn Paxful, thị trường giao dịch mua bán kiếm tiền bitcoin ngang hàng. giả dụ các bạn muốn tìm bitcoin một cách dễ dàng và ẩn danh, Paxful có sẵn trực tuyến tại Paxful.com. bạn có thể duyệt y qua phiếu mua hàng để mua tìm hàng hoặc nhà sản xuất bán bitcoin thích hợp với mình.

giả dụ bạn là một người mới Tìm hiểu về Bitcoin, các bạn có thể bắt đầu bằng cách kiếm Bitcoin theo hướng dẫn cách kiếm bitcoin, nạp tiền sàn Paxful cho người mới của mình để kiếm tiền trong khoảng đồng tiền ảo này nhé.

Nắm bắt xu hướng, cập nhật thông tin về tiền ảo tại website

mua bán Bitcoin trên Paxful

Để biết được đâu là sàn tiền ảo phù hợp với bạn, hãy xem thêm bài viết về top các sàn tiền ảo nhất mà chúng tôi đã tổng hợp
Tin đăng cùng chuyên mục