Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ribery chỉ tìm thấy niềm vui khi đến với xứ Bavaria

Thông tin mua bán
Mã tin
V271141
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2019
Hết hạn
23/05/2020
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Leipzig có thực lực cũng như khát khao lớn trước giờ bóng lăn. Nhưng trước mặt thầy trò HLV Rangnick là ‘ngọn núi’ khó lòng vượt qua: Bayern Munich.

Hơn bất kỳ đối thủ nào, Leipzig là đội hiểu hơn ai hết sức mạnh của gã khổng lồ xứ Bavaria. Trong cả 6 lần so tài trước đó, ‘thiếu gia’ này không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước ‘lão đại’ thực thụ của bóng đá Đức. Đội chủ sân Red Bull Arena thậm chí thua tới 5/6 (và chỉ giành được 1 kết quả hòa).

RB Leipzig có động lực song đây là điều Bayern Munich chẳng hề thiếu. HLV Niko Kovac muốn một chiến thắng thuyết phục để ‘ghi điểm’ trong mắt Ban lãnh đạo. Các cầu thủ của đội chủ sân Allianz Arena cũng quyết tâm mang về danh hiệu như món quà chia tay Robben, Ribery và Rafinha.
[​IMG]
Theo bet69 chia sẻ, bản thân bộ đôi Robbery chắc chắn là những người khát khao nhất. Cả Robben lẫn Ribery đều đã ‘nổ súng’ trong trận đấu cuối cùng của mình tại Bundesliga (thắng Frankfurt 5-1). Ngôi sao người Hà Lan bỏ lỡ cột mốc 100 bàn thắng tại giải đấu cao nhất nước Đức nên càng không muốn để lỡ danh hiệu cuối cùng này.

Mang trong mình sự tự ti vì vết sẹo dài trên mặt, Ribery chỉ tìm thấy niềm vui khi đến với xứ Bavaria vào Hè 2007. Mười năm trước, Robben cũng cập bến Allianz Arena với tư cách của một kẻ bị ruồng bỏ cùng những ác mộng chấn thương. Bằng nỗ lực của mình, Robbery đã tìm thấy niềm hạnh phúc thực sự và cả những vinh quang khi cống hiến cho Hùm xám.

Bữa tiệc nào rồi cũng đến lúc phải tàn. Chắc chắn Robben và Ribery sẽ ‘cháy hết mình’ nếu được ra sân để giành lấy danh hiệu cuối cùng trong màu áo CLB Bayern Munich và cũng có thể là danh hiệu cuối cùng của đời cầu thủ.

Tin đăng cùng chuyên mục