Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Làm Tóc Đẹp Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V213210
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2018
Hết hạn
08/10/2019
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
969424648
Điện thoại
969424648
Email
Địa chỉ
0969424648
Nội dung chi tiết

Đ/c: 362 Nguyễn Văn Khối, P. 9, Q. Gò Vấp 

Fanpage: Gold Hair - Tóc Đẹp

Tel: 0969424648

Chương trình khuyến mãi:

Uốn - Duỗi - Nhuộm giảm 20% còn 399k tặng hấp dầu collagen trị giá 300k

Đúng như tên gọi, Salon Gold là địa điểm vàng đáng ghé đến cho những ai muốn sở hữu một mái tóc thời thượng, chắc khỏe. Luôn cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất, cùng với việc sử dụng các sản phẩm cao cấp, Salon Gold đảm bảo mang đến cho bạn những mẫu tóc đẹp nhất để bạn luôn tự tin tỏa sáng.

Salon Gold chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn... Salon Gold đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon.

Dáng tóc là một trong những yếu tố tạo nên một mái tóc đẹp. Bạn có thể “định hình” dáng tóc của mình với dịch vụ uốn hoặc duỗi tại Salon Gold. Với mái tóc sau khi uốn hoặc duỗi, bạn sẽ không mất nhiều thời gian tự tạo kiểu hằng ngày trước khi ra đường mà vẫn có một nái tóc xoăn bồng bềnh hay mái tóc thẳng mượt mà luôn luôn vào nếp. Với công nghệ làm tóc hiện đại, tóc sau khi làm xong tại Salon Gold không cần mất thời gian chăm sóc nhiều nhưng vẫn giữ được dáng tóc đẹp lâu dài.

Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới, sẵn sàng tư vấn kiểu tóc thịnh hành mà vẫn phù hợp với khuôn mặt của bạn. Hơn nữa, Salon Gold còn ứng dụng nhiều kỹ thuật làm tóc hiện đại đáp ứng mọi sở thích khắt khe cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh dáng tóc thì màu tóc cũng góp phần quan trọng cho một mái tóc đẹp. Một màu tóc hợp nước da sẽ giúp gương mặt bạn sáng sủa và trông sành điệu, trẻ trung hơn rất nhiều. Dịch vụ nhuộm tóc tại Salon Gold với nhiều ưu điểm đi đôi: màu tóc lên đúng và đều màu, mềm mượt, không có mùi hôi, không gây gàu, không rụng tóc.. Các chuyên viên sẽ nỗ lực hết mình để giúp bạn có mái tóc thời trang và phù hợp với cá tính của mình nhất.

Với những bạn có mái tóc khô xơ do tóc yếu, sử dụng nhiều hóa chất kém chất lượng và xử lý nhiệt nhiều thì gói dịch vụ Phục hồi keratin chính là lựa chọn hoàn hảo. Đây là phương pháp giúp bổ sung keratin bị hao hụt trong biểu bì tóc, phục hồi lại cấu trúc sợi tóc, trả lại sự mềm mại và bóng mượt cho mái tóc bị hư tổn.

Liệu trình làm tóc tại Salon Gold được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, chuẩn từng thao tác, đúng từng phút, mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Để bảo vệ mái tóc của khách hàng, salon chỉ sử dụng các sản phẩm cao cấp có thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới.

Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Salon Gold luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu, trân trọng từng mái tóc của khách hàng. Tiệm rất thành công với các kiểu Undercut đang làm mưa làm gió tại thời điểm hiện nay. Các thợ cạo tại đây được đào tạo bài bản và có kĩ năng chuyên môn cao, điều đó không cần bàn cãi khi luôn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. 

Salon Gold sở hữu không gian làm đẹp lý tưởng, sang trọng, hiện đại, được bày trí vô cùng tinh tế, tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được phục vụ một cách chu đáo bởi đội ngũ nhân viên lịch sự, thân thiện, dễ thương.

SALON GOLD

Đ/c: 362 Nguyễn Văn Khối, P. 9, Q. Gò Vấp 

Fanpage: Gold Hair - Tóc Đẹp

Tel: 0969424648

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục