Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V185742
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
23/07/2019
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
B's CUT HAIR SALON
Điện thoại
Tel: 01259659599
Email
Địa chỉ
Đ/c: 766/86 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Tân Bình Facebook: B's Cut Hair Salon
Nội dung chi tiết

B's CUT HAIR SALON

Đ/c: 766/86 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Tân Bình 

Facebook: B's Cut Hair Salon

Tel: 01259659599

"Sắc đẹp là tặng phẩm của tạo hóa đã ban cho người phụ nữ và chính sắc đẹp cũng là vật đầu tiên mà tạo hóa cướp đi trong đời người phụ nữ”. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu để chị em phụ nữ giữ được nét đẹp đó. Thế nhưng yêu bằng cách nào và yêu như thế nào vẫn luôn là vấn đề trăn trở của chị em. Hãy nhanh chân đến với B's Cut Hair Salon để tìm được câu trả lời về cái đẹp nhé!

B's Cut Hair Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản, make up...

Mái tóc là cá tính, là bề nổi tâm hồn và là thời trang thường trực của chị em phụ nữ. Một mái tóc bồng bềnh, mềm mượt, bóng khỏe nói lên rất nhiều điều về con người bạn. Rằng bạn không chỉ là một người biết chăm sóc bản thân mình mà bạn còn là một người tinh tế, biết yêu chiều bản thân. B's Cut Hair Salon sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người. 

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó B's Cut Hair Salon luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha.. Các sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe.

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" B's Cut Hair Salon sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp.

Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của B's Cut Hair Salon thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.

Không chỉ ở phái đẹp, nhu cầu làm đẹp cho tóc nam cũng lớn mạnh không kém. Luôn đón đầu những xu hướng thời thượng nhất,  B's Cut Hair Salon được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính, ấn tượng. Khi đến B's Cut Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình các kiểu tóc, tuy nhiên, lời khuyên chân thành là bạn nên chọn Undercut, Mohawk ,Mohican....vì đây chính là thế mạnh của salon. 

Có thể nói linh hồn của B's Cut Hair Salon là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu. Hãy tin rằng chỉ cần B's Cut Hair Salon thay đổi nhỏ thôi từ mái tóc là trông bạn sẽ thật quý phái và quyến rũ. 

Một vẻ đẹp tươi trẻ, sành điệu là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn hướng đến. Bởi hình thức bề ngoài không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong tình yêu và cuộc sống. Vậy nên hãy đến với B's Cut Hair Salon nơi đây sẽ giúp bạn thăng hoa cùng cái đẹp.

Điểm mười cho không gian sang trọng, đẳng cấp, hiện đại của B's Cut Hair Salonđến đây bạn không chỉ được làm đẹp mà còn được thư giản một cách hiệu quả nhất. Không gian ngập tràn ánh sáng sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của B's Cut Hair Salon ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

B's CUT HAIR SALON

Đ/c: 766/86 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Tân Bình 

Facebook: B's Cut Hair Salon

Tel: 01259659599

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục