Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Làm Tóc Đẹp, Spa Uy Tín Khu Bình Hưng Bình Chánh, Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V144229
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/03/2018
Hết hạn
24/03/2019
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
C. Nhung
Điện thoại
Tel: 0932732131
Địa chỉ
106 Đường số 22, Bình Hưng, Bình Chánh
Nội dung chi tiết

SALON & BEAUTY SPA QUỐC TẾ 1 

https://www.facebook.com/QuocTe1spa

Đ/c: 106 Đường số 22, Bình Hưng, Bình Chánh 

Tel: 0932732131 C. Nhung

Tóc đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi chị em. Sở hữu mái tóc thời thượng, bóng khỏe, đẹp là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Một mái tóc đẹp sẽ đem đến sự tự tin cho các nàng. Chính vì thế, mỗi lần đi cắt tóc hay tạo kiểu lại là một lần băn khoăn, đắn đo. Hiểu những lo lắng, băn khoăn của phụ nữ về mái tóc như: làm thế nào để mái tóc mềm mượt, chắc khỏe? Đặc biệt, việc sử dụng thuốc nhuộm, thuốc dưỡng, uốn tóc như hiện nay, nếu không sử dụng sản phẩm chất lượng có thể khiến mái tóc hư tổn nặng nề, khó phục hồi. Hiểu được những vấn đề trên, SALON & BEAUTY SPA QUỐC TẾ 1 với sứ mệnh mang lại nét đẹp hoàn hảo cho phái đẹp cung cấp đầy đủ và chất lượng tuyệt đối các dịch vụ: tạo mẫu, chăm sóc tóc nam, nữ; chăm sóc da, nail..

Tọa lạc tại số 106 Đường số 22, Bình Hưng, Bình Chánh. Đây là địa chỉ tin cậy cho phái đẹp, đặc biệt những cô nàng mong muốn sở hữu mái tóc cá tính, thể hiện phong cách của bản thân. Đến đây, các bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng để chọn cho mình mẫu tóc phù hợp nhất thể hiện được phong cách, cá tính riêng phù hợp với công việc và sở thích. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, salon thấu hiểu và trân trọng từng mái tóc với phương châm "tóc đẹp đi đôi với tóc khỏe" .

Nhằm tri ân quý khách hàng trong thời gian qua, SALON & BEAUTY SPA áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 20% các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm từ 500k chỉ còn 400k, tặng 1 lần hấp dầu trị giá 120k sản phẩm Itali. Dịch vụ nail: đắp bột, vẽ gel...giảm 10%. SALON & BEAUTY SPA rất mong được đồng hành cùng quý khách trong thời gian tới.

Với các quý ông mong muốn sở hữu phong cách lịch lãm, năng động hãy nhanh chân đến SALON & BEAUTY SPA QUỐC TẾ 1 chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp tại đây.

Nhân dịp khai trương Beauty Salon Quốc Tế 1 giảm 30% dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Đặc biệt, quý khách mua Combo nách, 1/2 tay và chân chỉ với 1.880.000 đồng, được tặng 1 lần làm móng và gội đầu tại Salon Quốc Tế 1,  Combo nách, tay, chân 2.880.000 đồng được tặng 1 lần hấp dầu, phục hồi collagen trị giá 300k.

Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình này, chăm sóc da mặt là bước không thể thiếu trong công cuộc giữ lại nét đẹp của các chị em. Tuy nhiên những giải pháp thực hiện tại nhà không đủ sức để chống lại những tác nhân gây hại trong môi trường và “hung thần” lão hóa. Thấu hiểu được những trăn trở và lo lắng của phái đẹp, SALON & BEAUTY SPA QUỐC TẾ 1  cung cấp các dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tình trạng của từng loại da.

Thời gian không bỏ sót một ai dù bạn là nam hay nữ thì dấu vết thời gian vẫn in hằng lên gương mặt của bạn.

Với liệu trình làm trẻ hóa da bằng phương pháp căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy là phương pháp không phẫu thuật hiện đại hiện nay. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này đã được FDA chứng nhận là tương đương với phương pháp phẫu thuật.

Phương pháp này có tác dụng kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ và kích thích vào lớp cơ dưới da. Nhờ đó, độ đàn hồi và săn chắc của da được cải thiện rất đáng kể, nâng cơ mặt và cổ thon gọn.

Hiệu quả tăng dần tự nhiên từ ngay sau trị liệu đến 1 tháng sau đó, biểu hiện rõ rệt nhất sau 3 tháng:

- Căng da rõ rệt: làn da đang bị chùng nhão sẽ dần dần được tái sinh để căng mịn và săn chắc.

- Nâng cơ thon gọn: cơ mặt bị chảy xệ được nâng cao và thon gọn, không còn nọng dưới cằm.

- Trẻ hóa da tầng sâu: các collagen tự nhiên trong da được tái sinh mạnh mẽ giúp làn da dần trở nên sáng, tươi mới và mịn màng. Với phương pháp này, bạn có thể trông trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi thực.

- Xóa nhăn hiệu quả: Các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt được xóa mờ rất rõ rệt. Làm sắc nét các đường nét của khuôn mặt, tạo nên những điểm nhấn thu hút cho khuôn mặt.

Đặc biệt, để tri ân khách hàng thân thiết, SALON & BEAUTY SPA QUỐC TẾ 1 khuyến mãi giảm 50% dịch vụ nâng cơ mặt trẻ 1.600k còn 800k tặng 1 lần uốn hoặc duỗi, nhuộm tại SALON QUỐC TẾ 1. Các bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ khyến mãi vui lòng liên hệ hotline: 0932732131

Qúy khách sử dụng dịch vụ 1 triệu trở lên được tặng 1 phiếu trị giá 1 triệuVới những ưu điểm trên, các bạn mong muốn sở hữu làn da đẹp hãy đến để trải nghiệm và "tân trang" nhan sắc vốn có của mình nhé!

Hình ảnh trước và sau khi căng da tại SALON & BEAUTY SPA QUỐC TẾ

Ngoài ra, phương pháp lăn kim trị sẹo còn là thế mạnh của SALON & BEAUTY SPA QUỐC TẾ 1. 

Lăn kim trị sẹo đơn giản là phương pháp sử dụng các đầu kim nhỏ được thiết kế “đặc biệt” tác động trực tiếp vào vùng bị sẹo tạo ra những “tổn thương giả mạo” kích hoạt quá trình cơ chế tự làm lành tổn thương của cơ thể, đồng thời cấy trực tiếp tế bào gốc, nuôi dưỡng, phục hồi làm lành những hư tổn từ sâu bên trong. Đặc biệt, phương pháp lăn kim trị sẹo giúp vết thương tự phục hồi mà vẫn giữ mô da nguyên vẹn, không hề gây tổn thương nào đáng kể. 

Cơ chế tác động vượt trội phát huy tối đa hiệu quả:

-  Thúc đẩy sự sản sinh mạnh mẽ collagen và elastin, kích thích sự hồi phục tự nhiên của da lấp đầy toàn bộ sẹo lõm, sẹo rỗ.

-  Làm tăng sự thẩm thấu sâu các dưỡng chất sửa chữa phục hồi bên trong gấp 1000 lần so với phương pháp thông thường.

-  Tăng sinh tế bào da mới tái tạo làn da khỏe mạnh từ bên trong làm bề mặt da mịn màng hơn, khỏe hơn.

Sau quá trình mang thai và sinh nở do sự thay đổi của hoóc môn sẽ khiến làn da của bạn không còn được như trước. Các vết rạn da, vết thâm nám, da bị khô, da bị nhăn nheo, da bị xỉn màu, da bị mụn, lớp mỡ bụng chảy xệ… xuất hiện ngày càng nhiều hơn khiến bạn lo lắng và mong tìm được cách để khắc phục. Với phương pháp trẻ hóa sau khi sinh với công nghệ tế bào gốc được xem như cuộc cách mạng sẽ giúp các chị em lấy lại nhan sắc, vóc dáng vốn có của mình. Việc thay thế các tế bào chết trên da hay trên cơ thể, xóa mờ các nếp nhăn, đem lại làn da đẹp mịn màng không tì vết là điều hoàn toàn có thể thực hiện được.

Với không gian sang trọng, bắt mắt mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Vừa được làm đẹp vừa được thư giản như đang được chăm sóc tại nhà. 

Đến đây bạn không nên bỏ lỡ dịch vụ nail. Nail là thế mạnh nổi trội mang theo sự chuyên nghiệp với nghệ thuật đính đá, vẽ gel, sơn gel, đắp móng..chắc chắn sẽ hô biến bà tay xinh xắn của bạn trở nên ngọc ngà, sang trọng. Luôn sống hết mình với tình yêu làm đẹp, SALON & BEAUTY SPA QUỐC TẾ 1 không ngừng nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất để hoàn thiện nét đẹp vốn có của người phụ nữ. Các tín đồ yêu thích làm đẹp hãy đến để trải nghiệm và cảm nhận nhé! 

SALON & BEAUTY SPA QUỐC TẾ 1

https://www.facebook.com/QuocTe1spa

Đ/c: 106 Đường số 22, Bình Hưng, Bình Chánh 

Tel: 0932732131 C. Nhung

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục