Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V259958
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2019
Hết hạn
15/03/2020
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0398285925
Điện thoại
0398285925
Email
Địa chỉ
0398285925
Nội dung chi tiết

HAIR SALON CU HIN

Đ/c: 130 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh

Tel: 0398285925

Giờ mở cửa: 8h30 - 20h30

Không chỉ ở phái đẹp, nhu cầu làm đẹp cho tóc nam cũng lớn mạnh không kém. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình phong cách thời thượng, lịch lãm thông qua mái tóc thì Hair Salon Cu Hin chính là điều bạn cần!

Tọa lạc tại số 130 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, Hair Salon Cu Hin là một trong những tiệm tóc nam hàng đầu tại Bình Thạnh được đầu tư bài bản về mô hình và chất lượng dịch vụ. Salon chuyên tạo mẫu tóc thời trang nam: cắt, tạo kiểu, uốn xoăn, nhuộm, lột mụn, gội,.. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. 

Luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kĩ thuật làm tóc tiên tiến hàng đầu của thế giới. Khách hàng khi tới nơi này đều được tư vấn rất kỹ lưỡng về các kiểu tóc, màu sắc phù hợp cũng như những kỹ thuật uốn, nhuộm để đảm bảo độ bóng khỏe cho mái tóc.

Hair Salon Cu Hin mang đến sự trải nghiệm mới cho quý ông tại Sài Gòn. Đến đây, phái mạnh sẽ không còn phải e dè mỗi khi bước vào những salon chuyên nữ. Đặc biệt, Salon luôn đặt yếu tố chuyên sâu về tóc nam lên hàng đầu nên bạn không cần phải lo ngại vì tính chuyên nghiệp nhé!

Hair Salon Cu Hin luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành cho nam giới, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra, đến với Hair Salon Cu Hin khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp.

Nhiều người chọn giữ nguyên màu tóc đen vì lo ngại phải tiếp xúc với màu nhuộm sẽ làm tóc kém khỏe, dễ hư tổn. Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc nhưng vẫn lăn tăn về chuyện tóc dễ bị hư tổn, xơ rối vì thuốc nhuộm, thì Hair Salon Cu Hin chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến.

Hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Prosse,..để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. 

Chẳng phải cầu kỳ, thỉnh thoảng chỉ cần “tút lại vẻ đẹp trai” bằng một vài thao tác đơn giản như cắt tóc, tạo kiểu kết hợp massage và chăm sóc da mặt thôi là đủ để tự tin "đốn tim" hội chị em rồi nè. Hair Salon Cu Hin sẽ là “bảo bối” thần thánh  giúp cánh đàn ông bảo vệ vẻ điển trai hiệu quả nhất.

Hair Salon Cu Hin thường xuyên cập nhật những kiểu tóc “hot” nhất hiện nay. Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế, Hair Salon Cu Hin sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt. 

HAIR SALON CU HIN

Đ/c: 130 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh

Tel: 0398285925

https://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục