Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Tóc Đẹp Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V185719
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
23/07/2019
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SALON HẢI YẾN
Điện thoại
Tel: 0909258568
Email
Địa chỉ
Đ/c: 167 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

SALON HẢI YẾN

Đ/c: 167 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận

Tel: 0909258568

Một mùa hè đầy nắng và sôi động đã lại đến. Đây cũng là dịp để các chị em thay đổi kiểu tóc cho vẻ ngoài luôn mát mẻ, tươi mới. Một kiểu tóc mới không chỉ có tác dụng “nâng cấp” ngoại hình cho bạn thêm sành điệu mà còn giúp bạn giải tỏa tâm trạng cực kì hiệu quả. Sở hữu một mái tóc đẹp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Nếu đang có ý định làm mới lại mái tóc của mình thì hãy thử tham khảo gợi ý lần này từ http://diachilamdep.net bạn nhé!

Tọa lạc tại số 167 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận, Salon Hải Yến cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn slaon như: tạo kiểu - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn... Ngoài ra, salon còn có ưu thế về chăm sóc móng. 

Điểm thu hút nhiều người đến với Salon Hải Yến vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm giữ được lâu hơn. Không chỉ đón đầu những xu hướng tóc thời thượng với kỹ thuật hiện đại, chất lượng hiệu quả lại phục vụ chu đáo mà khi đến với Salon Hải Yến bạn được những nhân viên tay nghề cao tư vấn nhiệt tình để chọn ra được mẫu tóc phù hợp nhất với gương mặt, sở thích và công việc.

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Salon Hải Yến luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha.. Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Salon Hải Yến sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Bên cạnh đó, salon còn khẳng định được đây là nơi tụ hội của những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có đôi bàn tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng. 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Salon Hải Yến vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Một cái nắm tay, hay một cái ôm nhẹ nhàng từ đôi bàn tay trắng nõn ngọc ngà "biết nói" sẽ tô điểm thêm sắc màu tự tin cho những buổi gặp gỡ. Hãy đến Salon Hải Yến ngay để "tân trang" lại bộ móng của mình nhé! 

Với Salon Hải Yến các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Ngoài yếu tố chuyên môn, Salon Hải Yến khiến chị em hài lòng khi mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

Ngoài ra, Salon Hải Yến còn được yêu thích bởi các gói dịch vụ: Gội đầu thư giãn, Gội đầu dưỡng sinh..Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ cung cấp tối đa nhu cầu nuôi dưỡng tóc mềm mượt từ chân đến ngọn, cùng với mùi thơm dễ chịu phù hợp với các chị em yêu thích xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên và có các vấn đề về tóc (như rụng tóc, gàu, khô xơ…).

Hình ảnh có liên quan

Hãy để Salon Hải Yến mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, chăm sóc bản thân và làm đẹp với các dịch vụ đa dạng, giá hợp lý.

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết chăm sóc sắc đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh". Vì thế, dù bạn bận rộn đến mấy cũng hãy dành thời gian đến Salon Hải Yến để làm đẹp, khơi dậy tinh thần, tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho bản thân nhé.

SALON HẢI YẾN

Đ/c: 167 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận

Tel: 0909258568

http://diachilamdep.net/

 

Tin đăng cùng chuyên mục