Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Tóc Đẹp Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V211463
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2018
Hết hạn
03/10/2019
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0931413341
Điện thoại
0931413341
Email
Địa chỉ
0931413341
Nội dung chi tiết

HAIR SPA VIỆT

Đ/c: E008 Lô E Chung Cư Sơn Kỳ, P.DC9, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

Fanpage: Salon Việt Nguyễn & spa

Facebook: Nguyen Ngọc Việt

Tel: 0931413341

Một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc định hình phong cách thời trang cũng như giúp các cô gái biến hóa đa dạng thể hiện nhiều nét đẹp khác nhau. Luôn sống trọn vẹn với tình yêu nghề tóc, những người thợ tâm huyết nhất đã cùng nhau hội tụ và tạo nên thương hiệu Hair Spa Việt phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Nếu bạn đang muốn "làm mới" mái tóc của mình hãy đến ngay Hair Spa Việt để trải nghiệm và cảm nhận các bạn nhé!

Hair Spa Việt cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc nam, nữ chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm -  tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản, chăm sóc phục hồi tóc hư tổn,... Salon liên tục thay đổi và làm mới mình từ hệ thống các trang thiết bị, nắm bắt xu hướng thời trang tóc nhanh chóng và không ngừng cập nhật các kỹ thuật đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại.

Hair Spa Việt được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưa điểm vượt trội. Salon thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi những tông màu khó lòng chối từ như: nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng.

Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.

Với phương châm ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo'' Hair Spa Việt luôn tư vấn nhiệt tình mọi khía cạnh để bạn có thể sở hữu được mái tóc bồng bềnh, kiêu hãnh. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng. Nếu tóc bạn đã trải qua quá trình làm hóa chất không được như ý, tóc đứt gãy, cháy ,khô chẻ ngọn. Liệu trình phục hồi của salon sẽ mang trở lại cho bạn một mái tóc khỏe hơn, đẹp hơn mái tóc đã từng bị hư tổn vì toàn bộ các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín, hàng đầu mà giới tạo mẫu khuyên dùng.

Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Hair Spa Việt  mọi thứ đều có thể. 

Không hề kém cạnh phái nữ, salon còn chuyên tất cả dịch vụ tóc dành cho nam giới. Từ phong cách nổi loạn đến quý ông lịch lãm đều được Hair Spa Việt khai thác triệt để. 

Nhìn chung, Hair Spa Việt được đánh giá rất cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, Hair Spa Việt ra đời để mang lại nét đẹp hoàn hảo dành tặng cho phái đẹp.

HAIR SPA VIỆT

Đ/c: E008 Lô E Chung Cư Sơn Kỳ, P.DC9, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

Tel: 0931413341

Fanpage: Salon Việt Nguyễn & spa

Facebook: Nguyen Ngọc Việt

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục