Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sàn MoonATA có lừa đảo không? Cách kiếm tiền ra sao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V456004
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2022
Hết hạn
23/08/2023
Xem :
113
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tiền Ảo Giá Tốt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

MoonATA là sàn giao dịch quyền chọn nhị phận (BO) chỉ vừa mới hoạt động hơn 1 năm. Tuy nhiên đây lại là một trong các sàn trade bo được tìm kiếm khá nhiều, thậm chí còn nổi hơn một vài sàn quốc tế có tuổi đời 4 5 năm.

Có nhiều lí do khiến sàn trade này trở nên nổi tiếng nhưng cái hấp dẫn nhất chắc chắn là do lợi nhuận. Nếu các sàn trade bo thông thường có tỷ lệ cược thắng từ 70-85% thì sàn MoonATA lên tới 95%. Không chỉ vậy, bạn chỉ cần bỏ ra 100 USD để mua quyền đại lý và giới thiệu người tham gia thì có thể nhận tới 50 USD/người cộng hoa hồng giao dịch tới 1% từ người bạn đó. Bạn của bạn giới thiệu thêm thành viên mới bạn cũng sẽ nhận được hoa hồng của mắc xích tới F7.

Lợi nhuận siêu hấp dẫn cộng với mô hình hoa hồng đa cấp khiến nhiều người cho rằng sàn MoonATA lừa đảo. Thậm chí tờ báo lớn như online.gov.vn còn liệt kê Moonata.net vào danh sách website có dấu hiệu lừa đảo. Có rất nhiều người cũng tố sàn can thiệp lệnh, đánh không thể thắng mà chủ yếu là dụ dỗ người khác tham gia để kiếm tiền. Vậy sự thật sàn Moonata là gì? Moonata có lừa đảo không? Cách thức hoat động của nó ra sao? Hãy cùng Tienaogiatot xem xét sàn trade bo này trong bài viết hôm nay.

Nguồn: https://tienaogiatot.com/moonata/

#tienaogiatot #moonata

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục