Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sàn giao dịch tiền điện tử CEX.IO

Thông tin mua bán
Mã tin
V411820
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2021
Hết hạn
07/01/2022
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong danh sách những sàn giao dịch BTC hiện nay trên thế giới chẳng thể bỏ qua sàn giao dịch tiền điện tử CEX.IO. Nó được Đánh giá là một trong các “sân chơi” uy tín và hoàn hảo cho các trader hiện nay. Vậy ưu điểm của BitcoinCEX.IO là gì? Và làm thế nào để đăng ký sàn Cex.io? cộng Tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

CEX.IO là gì? Nét đặc trưng của Bitcoin CEX.IO

CEX.IO là một trong sàn phân phối tiền ảo (Cryptocurrency Exchange) bậc nhất trên toàn cầu đặc trưng đối với loại tiền BTC. Danh sách những đồng tiền điện tử được hỗ trợ trên nền tảng gồm những Bitcoin, Ether, Ripple, XLM, Bitcoin Cash, Dash, Zcash và Bitcoin Gold. Trước kia CEX đã từng phát hành Litecoin nhưng hiện tại đã giới hạn tương trợ loại tiền này.

Sàn CEX.io sản xuất rất nhiều tính năng quan trọng cho các bạn. đặc trưng, người dùng có thể ghi nợ bằng thẻ Visa, Mastercard và chuyển khoản phổ quát ngân hàng trên toàn cầu. phần nhiều các quốc gia trên toàn cầu đều có thể thương lượng trên sàn này, rất nuối tiếc là Việt Nam không nằm trong số đấy.

Sàn CEX.io có an toàn không?

bắt đầu từ được có mặt trên thị trường cho đến nay CEX.io chưa từng có bất kì “phốt” nào lớn. Chỉ độc nhất một lần vào năm 2013, hacker đã “đào tẩu” mất của sàn này 7000 đô la nhưng nó đã được hạn chế ngay sau nó. từ đó trở đi thì lịch sử chưa một lần lặp lại.

Hướng dẫn đăng ký account trên sàn CEX.IO

bước 1: Vào trang chủ Cex.io => Register=> Điền hầu hết thông tin email và password=> Proceed

Đăng kí tài khoản trên sàn giao dịch Bitcoin CEX.io

Đăng kí account trên sàn giao dịch Bitcoin CEX.io

bước 2: xác nhận email. Có một đoạn mã code gửi về email của bạn => Nhấp Confirm để xác nhận hoặc sử dụng đoạn mã code.

Xác nhận đăng kí tài khoản trong email

xác nhận đăng kí account trong email

bước 3: Xác minh số điện thoại

Chọn đất nước Việt Nam => Nhập số điện thoại của bạn => bạn có thân xác minh bằng tin nhắn hoặc gọi điện

Xác minh số điện thoại

Xác minh số điện thoại

Mình chọn cách gửi tin nhắn qua SMS. Một tin nhắn mã code được gửi vào máy => nhập mã code

Nhập mã code để đăng nhập

Nhập mã code để đăng nhập

Submit là bạn đã đăng ký thành công

sàn giao dịch CEX.io có thể kể là liên hệ giao dịch sắm bán Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, DASH và Zcash uy tín, an toàn và rât đa dạng. Sẽ thật hữu hiệu nếu họ giảm phí thương lượng xuống một tí. Điều làm cho sàn CEX.io ngày càng được phổ quát người dùng là họ tương trợ phổ thông cách thức thanh toàn rất dễ dàng như Visa/MasterCard và chuyển khoản nhà băng.

Hi vọng với bạn viết Đánh giá sàn Cex.Io này chúng tôi đã cung ứng cho các bạn phần đông thông tin về Hướng dẫn đăng ký sàn Cex.io to nhất hiện nay. Hãy tiếp diễn đi cùng cộng tôi để Đánh giá các thông báo mới nhất về thị trường tiền ảo trong nước và quốc tế. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết.

Để biết được đâu là sàn tiền ảo phù hợp với bạn, hãy xem thêm bài viết về top các sàn tiền ảo nhất mà chúng tôi đã tổng hợp
Tin đăng cùng chuyên mục