Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sàn nhựa heo- sàn nhựa chăn nuôi chất lượng, giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V400635
Giá
42.000 VNĐ
Ngày đăng
02/11/2020
Hết hạn
31/12/2031
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tập đoàn Nhựa Bình Thuận
Điện thoại
0981123666
Địa chỉ
Số 33, ngõ 409, đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bán buôn sàn nhựa heo giá sỉ tốt nhất thị trường

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận – nhà sản xuất nhựa hàng đầu Miền Bắc hiện nay có thương hiệu và uy tín 15 năm. Chúng tôi ứng dụng công nghệ nhựa công nghiệp chất lượng, cao cấp. Mang lại cho bà con nông dân hệ thống chuồng trại khoa học, sạch sẽ, khô ráo, ấm về mùa đông, mát về mùa hè… Mang đến môi trường sống tốt nhất, giúp đàn lợn con phát triển nhanh, đều, khỏe mạnh, đem về lợi nhuận chăn nuôi lớn cho bà con.

1.Sàn nhựa heo hiện nay được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong các mô hình chăn nuôi với các ưu điểm:

Thiết kế sàn nhựa Bình Thuận đẹp, chắc chắn, độ bền cao

- Chất liệu nhựa sản xuất cao cấp, 100% nhựa PP nguyên sinh, nhập khẩu chính hãng có đặc tính dẻo dai, độ bền cao, chống va đập và trầy xước tốt.

- Tính đàn hồi cao, không trày xước không bay màu, không phai màu, an toàn với người dùng và vật nuôi.

- Dễ dàng lắp ghép và di chuyển, tạo thành mặt phẳng sàn chắc chắn, vững trãi, chịu được tải trọng lớn.

- Vệ sinh chuồng trại dễ dàng do sản phẩm ít bám dính, thiết kế cao, cách sàn dễ dàng để chất thải lọt xuống và tiện cho việc rửa trôi khi vệ sinh chuồng.

- Giảm thời gian xây dựng chuồng trại, tự lắp đặt dễ dàng.

- Nền chuồng cách đất, mát vào mùa hè, ấm về mùa đông, heo ít bị dịch bệnh, lớn nhanh như thổi.

- Thiết kế khe hở giúp phân, chất thải, thức ăn rơi vải dễ dàng rơi xuống dưới, mặt sàn luôn chặt chẽ, khô thoáng, tránh để vật nuôi bị bệnh do tiết xúc trực tiếp với chất thải và sàn lạnh.

Sàn nhựa heo Bình Thuận chất lượng cao, giá rẻ

- Giá sàn nhựa cho heo rẻ, thời gian sử dụng lâu dài, giúp giảm được rất nhiều chi phí xây dựng. Mà vẫn có được hệ thống chuồng trại hiện đại, chuyên nghiệp, tiết kiệm cả chi phí và thời gian, công sức cho việc chăn nuôi.

- Tạo sự thông thoáng với nền giảm thiểu dịch bệnh cho gia súc gia cầm mang lại giá trị kinh tế cao.

- Màu sắc, kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều thiết kế, diện tích chuồng trại khác nhau.

2.Nhựa Bình Thuận- đơn vị trực tiếp sản xuất và bán buôn sàn nhựa heo số 1 thị trường.

Tại Tập đoàn Nhựa Bình Thuận, khách hàng có thể chọn mua được các mẫu sàn nhựa lợn con, sàn heo, sàn vịt, sàn chó... Với mức giá tấm nhựa lót sàn heo chỉ từ 42K/chiếc dành riêng cho đại lý nhập sỉ, đơn vị bán buôn trực tiếp từ Nhựa Bình Thuận.

Quy mô sản xuất lớn, máy móc hiện đại

Lợi thế về mặt sản xuất tại nhà máy Nhựa Bình Thuận:

Bên cạnh các sản phẩm nhựa công nghiệp, nhựa nông nghiệp trồng trọt, nhựa gia công… Thì tại nhà máy sản xuất nhựa của Tập đoàn Nhựa Bình Thuận, chúng tôi còn gia công sản xuất các sản phẩm nhựa chăn nuôi khác như: Sàn nhựa lợn con, sàn nhựa heo, sàn nhựa vịt/ chó… và các thiết bị chăn nuôi như máng ăn, bình uống, sọt, vỉ cá…

- Hiện chúng tôi có 04 nhà máy nhựa hoạt động liên tục với tổng công suất lên tới gần 80 máy ép nhựa công nghệ ép phun, máy ép ngang. Trong đó có 03 máy công suất cực đại là hai máy 2.800 tấn và một máy 2.700 tấn.

- Và 01 nhà máy sản xuất và chế tạo khuôn mẫu ngành nhựa có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có cả dây chuyền lắp ráp sản phẩm và đóng gói sản phẩm hoàn chỉnh theo yêu cầu của quý khách.

Nên không chỉ là sản phẩm nhựa công nghiệp, hàng chậu hoa, nhựa gia công…. Nhựa Bình Thuận có thể đáp ứng mọi đơn hàng gia công sàn nhựa, thiết bị chăn nuôi (số lượng lớn) theo yêu cầu riêng từ khách hàng, đối tác.

Là nhà sản xuất nhựa Nông nghiệp số 1 miền Bắc, có thương hiệu và uy tín 15 năm, chúng tôi mang đến cho bạn:

Sản xuất, bán buôn sàn nhựa heo giá tốt nhất

- Hàng hóa đa dạng với hơn 100 mẫu sản phẩm phục vụ chăn nuôi nông nghiệp như: sàn lợn, máng gà, vỉ trứng, sọt cá...sản xuất từ các loại hạt nhựa cao cấp như nhựa nguyên sinh PP, nhựa HDPE, LLD.

- Giá thành rẻ và cạnh tranh: Công ty Nhựa Bình Thuận hiện có 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm nhựa, là đơn vị sản xuất trực tiếp ra thành phẩm, chúng tôi tự tin mang đến giá thành tốt nhất cho quý khách hàng.

- Chính sách ưu đãi: Chiết khấu cao, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc bằng đội ngũ xe tải của công ty. Chính sách giao hàng, bảo hành sản phẩm, đổi trả thuận lợi…

- Chúng tôi hiện sở hữu hơn 100 máy sản xuất nhựa, có thể đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào về sản phẩm nhựa nông nghiệp chăn nuôi, trồng trọt, nhựa công nghiệp, nhựa gia công nội địa, xuất khẩu...

Nhựa Bình Thuận là sản phẩm có thương hiệu trên thị trường nên giúp các nhà phân phối rất dễ bán hàng, giúp các chủ trang trại chăn nuôi yên tâm về chất lượng và giá thành.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt sản xuất, gia công, mua, nhập sàn nhựa chăn nuôi chất lượng vui long liên hệ trực tiếp với Tập đoàn Nhựa Bình Thuận để có được lợi nhuận tối đa qua địa chỉ:

Hàng nông nghiệp (sàn nhựa lót chuồng, máng ăn, bình uống,...): 096.278.2888
Mr. Phan Anh 0989623888; anhnp@nhuabinhthuan.com.vn
Tập đoàn cơ khí Nhựa Bình Thuận
VPGD: Số 33, ngõ 409, đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà máy 1: X26 Liên Ninh, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội
Nhà máy 2: KCN Duyên Thái, Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội
Nhà máy 3: Lô CN- 03, KCN Đồng Văn IV, Kim Bảng, Hà Nam
Nhà máy số 04: Nhựa Đông Hải, Hải Dương.
Tel: 024.3689.3089; Hotline: 0981.123.666
Email: info@nhuabinhthuan.com.vn
Website: nhuabinhthuan.com.vn/
Fanpage: facebook.com/nhuabinhthuan/

 

Tin đăng cùng chuyên mục