Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sao trẻ Juventus bị trừng phạt tại ĐT U21 Italia

Thông tin mua bán
Mã tin
V277766
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/06/2019
Hết hạn
24/06/2020
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Moises Keane là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình U21 Italia đang tham dự VCK U21 châu Âu. link sopcast copa america 2019 được kỳ vọng sẽ đá chính ở trận đấu rất quan trọng của U21 Italia gặp U21 Bỉ diễn ra tối qua. Thế nhưng, HLV Di Biagio lại chọn Lorenzo Pellegrini, Federico Chiesa và Patrick Cutrone cho 3 vị trí tấn công.

Sau trận đấu, HLV Di Biago chia sẻ lý do cụ thể việc đó là hậu quả của một loạt vấn đề của Keane ngoài sân cỏ. “Tôi huấn luyện đội bóng và luôn có luật lệ ở đội bóng đó. Và nếu ai đó không tôn trọng luật, không chỉ một mà vài lần, HLV phải can thiệp. Bởi tôi là HLV và cũng là một nhà giáo dục”. - Di Biagio cho biết.
[​IMG]
Chưa biết Moises Keane đã làm gì khiến Di Biagio cáu giận tới vậy nhưng rõ ràng tiền đạo trẻ này đang tự đánh mất những cơ hội của mình. Mùa giải qua Keane đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Juve, đặc biệt là ở giai đoạn cuối khi ghi 6 bàn thắng trong 6 trận đấu cho Juventus. Tuy vậy, việc Keane vô kỷ luật trên tuyển nhiều khả năng sẽ khiến cơ hội ra sân của cầu thủ này ở cấp CLB cũng bị ảnh hưởng.

Trong trận đấu với U21 Bỉ dù không có sự phục vụ của Moises Keane nhưng các cầu thủ U21 Italia đã có chiến thắng với tỷ số 3-1. Với kết quả này, U21 Italia xếp thứ hai bảng A và củng U21 Tây Ban Nha giành vé đi tiếp.

Tin đăng cùng chuyên mục